Sau thông báo chia tay từ Cát Phượng, khán giả đang tỏ ra bất bình khi tràn vào trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn bày tỏ sự phẫn nộ.

Mới đây, Cát Phượng đã đích thân lên xác nhận đã chia tay tình trẻ Kiều Minh Tuấn sau hơn 10 năm hẹn hò và chung sống. Đáng chú ý, Cát Phượng nghẹn ngào tâm sự Kiều Minh Tuấn chính là người chủ động nói lời chia tay với lý do là không hợp. Cô nói: "Mối tình 12 năm mà thốt lên không hợp, tôi cũng buồn cười. Bạn bè 2 – 3 năm chơi với nhau không hợp đã dừng lại rồi, đằng này chuyện tình dài mà nói không hợp, tôi cũng không biết phải nói làm sao nữa". Chính vì lý do này, nữ diễn viên đã quyết định đồng ý chia tay bạn trai.

Chia tay Cát Phượng với lý do không hợp, Kiều Minh Tuấn nhận 'gạch đá' - 1
 Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chia tay hơn 1 năm.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, khán giả tỏ ra khá bất ngờ và hụt hẫng trước việc cặp đôi đình đám trong làng giải trí chính thức "đường ai nấy đi". Tuy nhiên với lý do yêu hơn 12 năm nhưng vẫn nói không hợp, đa số khán giả tỏ ra bất bình. Hiện tại trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn đang bị nhiều khán giả quá khích tấn công ồ ạt, để lại những lời bình luận chỉ trích nặng nề.

Một khán giả viết: "Em không biết là mình có đang nghe sự việc từ 1 phía mà vội đánh giá hay không? Nhưng 12 năm để đổi lấy 2 từ “không hợp” với người phụ nữ của mình từ khi mình chưa có gì trong tay thì bạc quá anh à. Em rất thích anh, những bộ phim anh đóng vì thật sự anh có tài năng. Nhưng nếu không có một người phụ nữ đứng sau ngần ấy năm hậu phương, động lực thì chưa chắc có sự thành công như bây giờ với anh, anh ạ". Trong khi Cát Phượng đã thoải mái thông báo chuyện chia tay, Kiều Minh Tuấn hiện vẫn giữ im lặng. 

Chia tay Cát Phượng với lý do không hợp, Kiều Minh Tuấn nhận 'gạch đá' - 2

 

Chia tay Cát Phượng với lý do không hợp, Kiều Minh Tuấn nhận 'gạch đá' - 3

Khán giả vào trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn chỉ trích thậm tệ.

Kiều Minh Tuấn chính là người được Cát Phượng nâng đỡ rất nhiều trong sự nghiệp khi là một đàn em của bạn gái. Còn nhớ thời điểm xảy ra ồn ào với An Nguy, Kiều Minh Tuấn từng bị nhiều khán giả quay lưng, tuy nhiên Cát Phượng cũng là người ở bên để đồng hành cùng bạn trai. 

"Ngay từ thời điểm câu chuyện của An Nguy xảy ra, tôi đã muốn dừng lại nhưng không biết phải bắt đầu câu chuyện từ đâu. Mặt khác, thời điểm đó ai cũng quay lưng với Kiều Minh Tuấn, khán giả quay lưng, sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn cũng lung lay dữ dội, nhiều show diễn bị hoãn. Lúc đó tôi quay lưng với Kiều Minh Tuấn thì dễ lắm, chỉ cần quay đi là được. Thế nhưng lúc đó tôi và Tuấn đã bên nhau 9 năm, thầm nghĩ nếu quay lưng đi thì không phải tôi. Vì vậy tôi đã ở lại, Kiều Minh Tuấn cũng ở lại", Cát Phượng kể. 

Cát Phượng thừa nhận cả hai chia tay trong hòa bình nên vẫn giữ mối quan hệ tốt, coi nhau như những người bạn. Cô vẫn giữ nguyên cách đối xử với gia đình bạn trai cũ như trước đây. “Nhờ Kiều Minh Tuấn muốn dừng lại và 8 tháng sau, tôi phát hiện mình yêu một người. Người đó không ai khác chính là bản thân. Tôi biết yêu bản thân, biết làm đẹp và lao vào kinh doanh”, cô nói.

https://vtc.vn/chia-tay-cat-phuong-voi-ly-do-khong-hop-kieu-minh-tuan-nhan-gach-da-ar677008.html

Ngày đăng: 08:07 | 16/05/2022

TÙNG NGUYỄN / VTC News