Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ trực thuộc Công an tỉnh xác minh, điều tra sau khi nhận được tin báo về một trường hợp bé 5 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh của Trường mầm non Hồng Nhung 2 trên địa bàn

Ngày 29/5, sau khi nhận được tin báo về một trường hợp bé 5 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh của Trường mầm non Hồng Nhung 2 (xã Phú Xuân, TP Thái Bình), Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ trực thuộc Công an tỉnh xác minh, điều tra.

Xác minh vụ việc cháu bé 5 tuổi bị 'bỏ quên' trên xe đưa đón học sinh -0
Chiếc xe ô tô đưa đón học sinh của Trường mầm non Hồng Nhung 2.

Theo nguồn tin riêng của Báo CAND, chiều 29/5, khi phụ huynh cháu bé đến đón con không thấy nên cùng các cô giáo và nhà trường đi tìm. Sau đó, mọi người phát hiện, đập cửa xe ô tô, đưa cháu bé ra ngoài và đưa đến bệnh viện. Hiện, cháu bé đã tử vong.

Cháu bé 5 tuổi bị 'bỏ quên' trên xe đưa đón học sinh tại Thái Bình đã tử vong -0
Phụ huynh học sinh và nhân viên nhà trường phá cửa đưa cháu bé ra ngoài.

Tối cùng ngày, ngôi trường đóng kín cổng nhưng một số người dân, phụ huynh biết tin tập trung khá đông bên ngoài. Cách đó không xa, chiếc xe ô tô 36 chỗ ngồi màu đỏ BKS 17F - 000.91 được cho là phương tiện sử dụng để đưa đón học sinh gắn biển Trường mầm non Hồng Nhung 2 đậu bên đường.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Ngày đăng: 22:28 | 29/05/2024

Theo CAND /