Ngày 20/6/ 2018 vừa qua, Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIEN DONG POC) – Tiến sỹ Ngô Hữu Hải - đã có chuyến công tác tại CHLB Nga để làm việc với đối tác Gazprom EP International B.V (GPEPI).

Tại buổi làm việc, CEO Biển Đông POC đã tập trung trao đổi về các vấn đề liên quan đến việc tối ưu hóa nguồn lực để vận hành hai mỏ Hải Thạch và Mộc Tinh nhằm đảm bảo sản xuất kinh doanh an toàn, liên tục, lâu dài và đạt hiệu quả cao nhất cho các nhà đầu tư là PVN và Gazprom - CHLB Nga.

Đồng thời, trong buổi làm việc giữa lãnh đạo cao nhất của hai Công ty cũng bàn bạc tới khả năng tiếp tục mở rộng thăm dò mỏ Kim Cương Bắc cũng như các cơ hội hợp tác phát triển lâu dài ở Biển Đông POC tại Việt Nam trong tương lai gần. Đây là chuyến công tác đầu tiên của Tiến sỹ Ngô Hữu Hải trên cương vị mới là CEO Biển Đông POC, được thực hiện không lâu sau quyết định do PVN bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông, cho thấy sự trân trọng và đề cao tinh thần hợp tác với đối tác Nga tại các dự án trên Biển Đông.

Trong những năm gần đây, việc định kỳ giao lưu và trao đổi công việc thường xuyên giữa các lãnh đạo của PVN nói chung và đặc biệt là Biển Đông POC nói riêng với đối tác Gazprom đã giúp dễ dàng đạt tới ý kiến đồng thuận trong các cuộc họp Ủy ban Quản lý Lô (MCM) hằng năm. Việc xây dựng lòng tin, sự hợp tác và hiểu biết trao đổi để tìm được tiếng nói chung sẽ mang lại các cơ hội mở rộng hợp tác và phát triển Biển Đông POC ngày một lớn mạnh và bền vững. Cuộc gặp gỡ lần này của CEO Biển Đông POC với Giám đốc điều hành GPEPI trước kỳ họp Ngân sách 2019 sắp tới chắc chắn sẽ giúp đối tác hiểu rõ hơn mục tiêu của Biển Đông POC trong việc quản lý hiệu quả dự án hiện tại cũng như việc cần thiết mở ra các hướng hợp tác mới trong tương lai cho các dự án mà Biển Đông đang tập trung nghiên cứu với nhiều khả thi nếu được đưa vào phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh chuyến làm việc của CEO Biển Đông POC tại văn phòng GPEPI ở Saint Petersburg – CHLB Nga:

ceo bien dong poc lam viec voi lanh dao gpepi tai chlb nga
CEO Biển Đông POC làm việc với Ban lãnh đạo GPEPI
ceo bien dong poc lam viec voi lanh dao gpepi tai chlb nga
TS. Ngô Hữu Hải tặng quà cho ông Sergey Tumanov - Giám đốc điều hành GPEPI

Liên Hằng

ceo bien dong poc lam viec voi lanh dao gpepi tai chlb nga Tổng giám đốc Bien Dong POC Ngô Hữu Hải kiểm tra công tác trên các công trình biển

Trong các ngày từ ngày 11/6 đến 13/6, Tổng giám đốc Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (Bien Dong POC) Ngô Hữu Hải ...

ceo bien dong poc lam viec voi lanh dao gpepi tai chlb nga Công bố và trao quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc BienDong POC

Sáng ngày 23/4 tại TP HCM, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc ...

Ngày đăng: 18:26 | 02/07/2018

/