Được con gái đưa đến Hội An chụp ảnh kỷ niệm 50 năm ngày cưới, cặp vợ chồng già gây ấn tượng mạnh cho cộng đồng mạng với những khoảnh khắc siêu dễ thương.

Ngày cưới vốn là một dịp quan trọng đó chính là dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Và việc chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đó là bực ảnh tuyệt vời đánh dấu khoảnh khắc của mỗi gia đình, cũng là món quà tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống.

Mạng xã hội đang lan truyền bộ ảnh của đôi vợ chồng cao tuổi. Theo chủ bài đăng, đây là bộ ảnh được ghi hình tại phố Hội An, là dấu mốc son đáng nhớ kỷ niệm 50 năm họ gắn bó mặn nồng.

"Kỷ niệm 50 năm ngày cưới của hai cô chú, cô con gái đưa hai cô chú đến Hội An chụp một bộ ảnh kỷ niệm, nhìn hai ông bà tình cảm, hạnh phúc bên nhau...", chủ bài đăng chia sẻ kèm bộ ảnh.

Khi mới được đăng tải trên mạng xã hội, bộ ảnh đã thu hút được rất nhiều quan tâm, mọi người ai cũng thích thú like và thả tim cho cặp đôi tươi tắn ấy. Nhiều bình luận khen ngợi nhân vật thể hiện vô cùng tự nhiên, không hề gượng ép, mộc mạc , giản dị như chính tình yêu của mình.

Dân mạng cũng bày tỏ rất nhiều lời khen dành cho con gái của họ, cô rất "tâm lý", mong muốn cha mẹ vui vẻ cũng như gắn kết tình cảm hơn.

Nhìn qua những bức ảnh nhiều bạn cũng tinh ý nhận ra, thợ chụp ảnh vô cùng có tâm, có kinh nghiệm, mang đến nước ảnh rất phù hợp với câu chuyện tình cảm của cặp đôi "vừa truyền thống, vừa hiện đại". Chìm đắm rong bộ ảnh ấy, người xem còn được cảm nhận khung cảnh bình yên, thơ mộng và hoài cổ của Hội An - điểm đến lý tưởng sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

Khung cảnh tuyệt với có chút hoài cổ, thì một bộ vest dành cho chàng trai và một bộ áo dài dành cho cô gái chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Hiện tại những bức ảnh vẫn nhận được rất nhiều quan tâm, cũng như nhiều lời khen từ phía mọi người.

Cặp vợ chồng già gây sốt với bộ ảnh 'ngọt như mật' ở Hội An  - 1
Cặp vợ chồng già gây sốt với bộ ảnh 'ngọt như mật' ở Hội An  - 2
Cặp vợ chồng già gây sốt với bộ ảnh 'ngọt như mật' ở Hội An  - 3
Cặp vợ chồng già gây sốt với bộ ảnh 'ngọt như mật' ở Hội An  - 4
Cặp vợ chồng già gây sốt với bộ ảnh 'ngọt như mật' ở Hội An  - 5
Cặp vợ chồng già gây sốt với bộ ảnh 'ngọt như mật' ở Hội An  - 6
Cặp vợ chồng già gây sốt với bộ ảnh 'ngọt như mật' ở Hội An  - 7
Chiều thu Hội An Chiều thu Hội An
Hội An sửng sốt người xem bởi “tay máy” nổi tiếng thế giới Hội An sửng sốt người xem bởi “tay máy” nổi tiếng thế giới

Ngày đăng: 17:51 | 30/09/2020

/ vtc.vn