Rạng sáng 3-8, U23 Pháp hạ U23 Argentina sau trận tứ kết cực kỳ căng thẳng, để giành vé vào bán kết môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.

Ở trận đấu rất đáng chú ý tại Bordeaux này, đội chủ nhà Pháp giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công ngay phút thứ 5 của Jean Philippe Mateta. Dù rất nỗ lực san bằng cách biệt sau đó nhưng Argentina không thể ghi bàn, đành nhìn đối thủ vào bán kết.

Jean Philippe Mateta đánh đầu ghi bàn duy nhất cho Pháp trước Argentina

Jean Philippe Mateta đánh đầu ghi bàn duy nhất cho Pháp trước Argentina

Theo Mail Sport, trong cả trận đấu, các cầu thủ Argentina liên tục phải chịu đựng những tiếng la ó từ khán đài. Điều này có thể xuất phát từ việc các thành viên ĐTQG nước này hát bài mang tính phân biệt chủng tộc với các cầu thủ da màu của Pháp, sau khi vô địch Copa America 2024 vừa qua.

Khi trận đấu khép lại, các cầu thủ dự bị của Pháp chạy vào sân chia vui với đồng đội và tạo ra xung đột, căng thẳng với đồng nghiệp bên phía Argentina.

Hỗn loạn xảy ra khi cầu thủ Pháp ăn mừng và va chạm với cầu thủ Argentina

Hỗn loạn xảy ra khi cầu thủ Pháp ăn mừng và va chạm với cầu thủ Argentina

Các nhân viên an ninh của Thế vận hội đã phải căng mình làm việc để hạ nhiệt những cái đầu nóng, không để sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Trước đó, trọng tài chính Tantashev đã phải xử lý tới 30 tình huống phạm lỗi của cầu thủ hai đội. Ông rút ra tổng cộng 10 chiếc thẻ vàng và 1 thẻ đỏ dành cho Enzo Millot bên phía đội chủ nhà.

Pháp tiến gần hơn đến mục tiêu tấm HCV Olympic

Pháp tiến gần hơn đến mục tiêu tấm HCV Olympic

Với tấm vé bán kết, Pháp sẽ gặp Ai Cập (2h00 ngày 6-8). Trong khi đó, trận bán kết Olympic 2024 còn lại diễn ra giữa Ma Rốc và Tây Ban Nha (23h00 ngày 5-8). Ở vòng tứ kết, Ma Rốc xuất sắc hạ Mỹ 4-0 còn Tây Ban Nha tiễn Nhật Bản về nước với tỉ số 3-0.     https://www.anninhthudo.vn/cang-thang-loai-argentina-phap-vao-ban-ket-bong-da-olympic-2024-post584923.antd

Ngày đăng: 08:57 | 03/08/2024

Thiện Nguyên / anninhthudo.vn