Dự án Felisa Riverside tọa lạc tại mặt tiền Bến Bình Đông, cách quận 1 chỉ hơn 2km với mức giá chỉ từ 1,09 tỷ/căn 2 phòng ngủ.

Theo đó, Felisa Riverside do Công ty cổ phần Địa ốc Chợ Lớn làm chủ đầu tư, DSG Land là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền. Dự án này cũng được giới thiệu ra thị trường qua hệ thống 4 sàn liên kết: Khương Thịnh Real, Vina House, An Việt Real và LM Homes.

Felisa Riverside tọa lạc tại số 99 Bến Bình Đông, quận 8; cách trung tâm Chợ Lớn 500m, Đại lộ Đông Tây 200m. Với vị trí thuận lợi, giao thông cực kỳ thuận tiện, từ Felisa Riverside, cư dân có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố và các quận lân cận như quận 1, quận 4, quận 5…..

Dự án còn được bao bọc xung quanh bởi hệ thống các chợ truyền thống như: chợ Bình Tây, chợ Lớn, chợ Kim Biên đối diện dự án, thích hợp cho cư dân mua sắm. Ngoài ra, chỉ mất 5 phút, cư dân có thể đi bộ đến các chợ Nguyễn Chế Nghĩa, chợ Xóm Củi và chợ Nhị Thiên Đường.

can ho 2 phong ngu gia 109 ty gay sot 65967

Felisa Riverside sở hữu vị trí rất thuận lợi

Dự án này có tổng diện tích khoảng 3.593 m2, với 1 block cao 15 tầng, 294 căn hộ có diện tích từ 46 m² – 67 m². Một tầng dự án Felisa Riverside có tổng cộng 21 căn hộ có diện tích từ 46m² đến 67m² được thiết kế rất hài hòa và thông thoáng, có 4 thang máy chất lượng cao để quý cư dân dễ đi lại.

Các căn hộ của dự án cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, hài hòa về không gian, từng căn hộ được bố trí khép kín để đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của chủ sở hữu và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Đồng thời, thiết kế dự án luôn tuân theo một nguyên tắc nhất định. Đó là mọi không gian sống trong căn hộ phải tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đầy đủ tiện nghi và công năng sử dụng tối đa cho cư dân. Do đó, trong căn hộ, mọi phòng ngủ, phòng khách, bếp đều có không gian tiếp sáng tối đa.

Đặc biệt, Felisa Riverside còn sở hữu môi trường sống đầy lý tưởng với các tiện ích nội khu như shop thương mại, khu vui chơi thiếu nhi ngoài trời, khuôn viên cây xanh thoáng mát, không khí trong lành, tạo môi trường sống lành mạnh dễ dàng tận hưởng cuộc sống yên tĩnh nơi đây.

can ho 2 phong ngu gia 109 ty gay sot 65967

Phối cảnh dự án Felisa Riverside

Chủ đầu tư cũng rất chăm chút cho dự án khi thiết kế căn hộ sang trọng, hiện đại, vật tư và trang thiết bị trong căn hộ chất lượng cao cấp, thang máy Mitsubishi nhập từ Thái Lan, thiết bị vệ sinh Toto. Dự án cũng sở hữu sàn gạch bóng kiếng cao cấp cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng tự nhiên tạo không gian sống mát mẻ, trong lành.

Như vậy, dự án Felisa Riverside quận 8 là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng quốc tế, cùng với mức giá vô cùng phù hợp với tài chính của người dân. Hiện nay, Felisa Riverside được xem là giải pháp an cư hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại TP.HCM.

Diệu Thủy

can ho 2 phong ngu gia 109 ty gay sot 65967 Giá nhà chung cư "lung lay" sau hàng loạt vụ cháy kinh hoàng tại TPHCM

Sau những vụ hỏa hoạn tại chung cư, các căn hộ nơi xảy ra cháy không chỉ giảm giá mà còn rất khó bán, tâm ...

can ho 2 phong ngu gia 109 ty gay sot 65967 Nguồn cung nhà giá rẻ giảm mạnh

Bước vào năm 2018, hàng loạt dự án chung cư trên địa bàn TP.HCM được mở bán, nhưng theo đánh giá của các chuyên gia, ...

can ho 2 phong ngu gia 109 ty gay sot 65967 Hà Nội: Hơn nghìn căn hộ tái định cư bỏ hoang

Báo cáo trước đoàn giám sát của Ban Đô thị HĐND thành phố Hà Nội, lãnh đạo Cty Quản lý và phát triển nhà Hà ...

can ho 2 phong ngu gia 109 ty gay sot 65967 Cháy chung cư ở TP.HCM, 13 người thiệt mạng: Phải khởi tố vụ án để tìm nguyên nhân

Ai sẽ chịu trách nhiệm với những thiệt hại khủng khiếp của vụ hỏa hoạn kinh hoàng tại chung cư Carina?. Câu hỏi này sẽ ...

Ngày đăng: 09:49 | 27/03/2018

/ Theo Đất Việt