Thanh Duy đã gọi điện thoại cho Đại Nhân ngay trong trường quay và cả hai nói tiếng yêu với nhau trước khán giả trên sóng trực tiếp.

 

ca si thanh duy va dai nhan noi loi yeu nhau tren song truc tiep

Luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện hay ngoài đời, thường xuyên có những cử chỉ thân mật, hợp nhau đến từng chi tiết từ tính cách, sở thích đến phong cách, định hướng âm nhạc,… và cùng thuộc một công ty quản lý đã khiến cho bộ đôi Thanh Duy - Đại Nhân phải dính như sam trong hầu khắp các sự kiện và show diễn. Điều này càng khiến cho mối quan hệ vốn đã thân thiết càng trở nên gắn bó hơn.

 

ca si thanh duy va dai nhan noi loi yeu nhau tren song truc tiep

Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi ăn, đi diễn cùng nhau, quay hình hay đi du lịch cùng nhau. Cặp đôi này còn thường xuyên hỗ trợ nhau trong các dự án âm nhạc. Ngoài ra, bất cứ lúc nào cần sự giúp đỡ, họ cũng luôn sẵn sàng ủng hộ người còn lại hết mình. Trong cuộc thi Gương mặt thân quen, trong màn hoá thân thành ca sĩ Lệ Quyên, Thanh Duy đã mời Đại Nhân làm vai chính khiến cho khán giả phía dưới phát cuồng.

 

ca si thanh duy va dai nhan noi loi yeu nhau tren song truc tiep

Chính sự hợp tác ăn ý hay những cử chỉ lãng mạn như thế này đã khiến cho cặp đôi này nhiều lần dính nghi án tình cảm.

Trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Duy chia sẻ anh và nam ca sĩ Đại Nhân đã chơi thân với nhau được hơn 8 năm. Tới năm 2014, khi series show "Lớp học vui nhộn" diễn ra, cả hai chơi thân cùng cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh và tình bạn này bền vững cho tới tận bây giờ. "Khi chơi chung với nhau, chúng tôi cũng có lúc này, lúc khác nhưng càng thân lâu thì càng hiểu tính nhau. Người bạn này rất thích "tự sướng", mỗi lần chụp từ 30 - 100 tấm, chỉnh tất cả bằng phần mềm rồi đẩy qua bắt mình chọn nên đăng tấm nào", Thanh Duy hóm hỉnh chia sẻ về Đại Nhân.

 

ca si thanh duy va dai nhan noi loi yeu nhau tren song truc tiep

Mới đây, trong chương Yeah1 Acoustic Live, khi được MC hỏi về mối quan hệ với Đại Nhân, Thanh Duy ngay lập tức gọi điện thoại cho Đại Nhân và bật loa trong trường quay. Thanh Duy hỏi Đại Nhân:

- Nhân, giờ tôi hỏi nè, Nhân có yêu tôi không?

Đại Nhân cười phá lên ở đầu dây rồi đáp luôn:

- Có!

MC của chương trình hỏi Thanh Duy: Thế còn Duy thì sao?

Thanh Duy cũng trả lời luôn: I love you too!

... và Đại Nhân vẫn ở đầu dây.

Trên mạng xã hội, có cả một trang mạng ủng hộ cặp đôi này yêu nhau tên là Hội những người ủng hộ Thanh Duy và Đại Nhân yêu nhau với những lời "chúc phúc" dành cho Thanh Duy và Đại Nhân.

ca si thanh duy va dai nhan noi loi yeu nhau tren song truc tiep Thanh Duy gãy xương đòn do ngã xe, phải điều trị nhiều tháng

Nam ca sĩ gặp tai nạn khi tham quan một điểm du lịch ở Quảng Bình. Sự cố khiến anh bị gãy xương đòn, phải ...

ca si thanh duy va dai nhan noi loi yeu nhau tren song truc tiep Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy hưởng tuần trăng mật sau 3 năm cưới

Nữ diễn viên tiết lộ, Thanh Duy đã hoàn thành tốt vai trò người chồng suốt 3 năm qua.

Ngày đăng: 16:49 | 11/07/2019

/ http://danviet.vn