Tạp chí Forbes vừa vinh danh 40 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018, trong số những tên tuổi hàng đầu, đáng chú ý có những công ty mang tên Việt như Vinamilk, Viettel, Vingroup, Vietjet.
40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018 do Forbes bình chọn
Các doanh nghiệp được Forbes tôn vinh năm nay có tổng giá trị thương hiệu hơn 8 tỷ USD, tăng hơn 50% so với danh sách công bố năm 2017, một phần nhờ thị trường chứng khoán có sự tăng trưởng khá mạnh khiến cho PE trung bình của phần lớn các ngành đều tăng. Một số gương mặt mới xuất hiện là HDBank, Vinhomes, VNPT, Trung Nguyên…
Ông Jay L. Lingeswara - Phó Giám đốc Thương mại Vietjet - nhận giải thưởng
Giá trị của các thương hiệu được đo lường theo phương pháp toàn cầu của Forbes, dựa trên sự minh bạch, công khai các số liệu tài chính. Theo Forbes, những thương hiệu giá trị nhất đều đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo.
Thương hiệu Việt trẻ tuổi hơn cả là Vietjet. Kể từ khi cất cánh năm 2011, thương hiệu Vietjet đã mang đến sự thay đổi tích cực cho thị trường vận tải hàng không, đạt những tăng trưởng đột phá về cả doanh thu, lợi nhuận và lượng khách chuyên chở. Trong 6 tháng đầu năm 2018, Vietjet dẫn đầu về lượng khách vận chuyển nội địa và là hãng hàng không có tổng số chuyến bay khai thác tăng trưởng tốt nhất với 59.944 chuyến bay, tăng gần 22%.
Đào tạo kỹ năng quản trị truyền thông cho Vietjet
Từ ngày 6 đến ngày 10/8/2018. Trung tâm Đào tạo của Công ty CP Truyền thôngThời Mới đã tổ chức khóa đào tạo về Kỹ ... |
Vietjet thuộc top 100 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2017
Hôm nay, Tổng cục Thuế - Bộ Tài chính công bố 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2017. Công ty CP ... |
Ngày đăng: 19:00 | 23/08/2018
/ vietjetair.com