Hôm 25/7, Katie Price - người mẫu đã có 3 đời chồng và 5 con - khoe tin vui sẽ kết hôn với huấn luyện viên thể hình Kris Boyson. - Ngôi sao

bom sex anh dinh hon voi ban trai kem 12 tuoi
Katie Price khoe nhẫn đính hôn.

Trong talkshow truyền hình Loose Women hôm thứ 5, Katie Price (nghệ danh cũ là Jordan) bất ngờ thông báo cô đã nhận lời cầu hôn của bồ trẻ Kris Boyson. "Anh Kris mua chiếc nhẫn này cho tôi, bởi vậy giờ tôi đã có tình yêu của đời mình", ngôi sao 41 tuổi thổ lộ và giơ bàn tay khoe chiếc nhẫn kim cương trên sóng truyền hình.

Katie Price và Kris Boyson hẹn hò từ tháng 5/2018 sau khi được người bạn Rykard Jenkins mối lái. Huấn luyện viên thể hình 29 tuổi là chàng trai tân trong khi Katie đã trải qua 3 lần ly hôn, 4 lần đính hôn và có 5 người con.

bom sex anh dinh hon voi ban trai kem 12 tuoi
Katie dạo phố với bồ trẻ vào chiều 25/7 sau khi thông báo đính hôn.

Katie thú nhận cô rất khao khát có thêm con với bồ trẻ nên đã cố gắng thụ thai trong suốt một năm qua. Tuy nhiên siêu mẫu ngực bự chịu đựng sảy thai tới hai lần. Cô chia sẻ: "Tôi đã sảy thai một lần vào năm ngoái, một lần nữa vào đầu năm nay. Trong quá khứ tôi cũng từng bị sảy một lần. Tôi đã phải đến phòng khám sản vì vẫn muốn có con ở tuổi 41. Nhưng những gì bác sĩ nói đã khiến tôi rất sốc bởi trước nay tôi vẫn nghĩ mình còn trẻ lắm".

Katie Price là người mẫu, ca sĩ, nhà thiết kế thời trang kiêm diễn viên truyền hình thực tế Anh. Cô từng chụp hình cho tạp chí Playboy và tham gia show truyền hình thực tế Baywatch. Katie đã có thời trẻ lừng lẫy với nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng làm điêu đứng nhiều sao nam xứ sương mù. Tuy nhiên sau đó cô quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt bị tàn phá, ngực căng phồng như hai trái bóng. "Bom sex" đã có tổng cộng 7 lần nâng ngực và một lần phẫu thuật cuối cùng thu nhỏ kích cỡ bộ ngực.

bom sex anh dinh hon voi ban trai kem 12 tuoi
Katie Price thời trẻ bên người chồng đầu tiên - ca sĩ Peter Andre.
bom sex anh dinh hon voi ban trai kem 12 tuoi

Rộ tin Britney Spears bí mật đính hôn với người tình kém 12 tuổi

Theo E! News, tối 22.7 (giờ địa phương) Britney Spears và Sam Asghari dự buổi công chiếu phim Once Upon A Time in Hollywood. Nữ ...

bom sex anh dinh hon voi ban trai kem 12 tuoi

Hilary Duff đính hôn với ca sĩ Matthew Koma

Hai sao Mỹ chia sẻ tin vui tới người hâm mộ qua mạng Instagram.

bom sex anh dinh hon voi ban trai kem 12 tuoi

Chiêm ngưỡng những chiếc nhẫn đính hôn đắt giá của sao Hollywood

Nhẫn đính hôn không chỉ là biểu tượng tình yêu, khởi đầu cho hạnh phúc hôn nhân mà giá trị của nó còn thể hiện ...

Hoài Vũ (Theo The Sun)

Ngày đăng: 02:25 | 11/09/2019

/ ngoisao.net