Thiếu nữ 16 tuổi và bạn trai đang chơi trong phòng trọ thì xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lên tới đỉnh điểm, nam thanh niên đã dùng dao đâm bạn gái tử vong tại chỗ.

Sáng 4/9, lực lượng chức năng TP Tân Uyên (Bình Dương) vẫn đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương lấy lời khai những người liên quan, điều tra vụ một cô gái bị sát hại trong phòng trọ.

Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: Vietnamnet)

Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: Vietnamnet)

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 3/9, thiếu nữ 16 tuổi và bạn trai đang chơi trong phòng trọ nằm trên đường ĐT746 (phường Uyên Hưng, TP Tân Uyên) thì xảy ra mâu thuẫn. Cự cãi lên tới đỉnh điểm, nam thanh niên đã dùng dao đâm gục bạn gái, tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án mạng, nghi phạm ôm bình gas cố thủ trong phòng trọ.

Nhận được tin báo, Công an TP Tân Uyên đã nhanh chóng đến hiện trường, dùng bình chữa cháy phun vào phòng trọ buộc nghi phạm phải tự mở cửa. Nghi phạm sau đó bị khống chế, đưa về trụ sở để lấy lời khai.

Theo một số người dân sống cạnh phòng trọ, nghi phạm và nạn nhân có tình cảm với nhau. Do ghen tuông nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng.

Do đang trong quá trình điều tra nên cơ quan công an chưa cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc. Danh tính nghi phạm và nạn nhân chưa được công bố.

Ngày đăng: 09:38 | 04/09/2024

Thy Huệ / VTC News