Do làn sóng gái mại dâm Đông Âu đổ dồn đến khu vực, nên giá đi khách ở thành phố cảng Liverpool, Anh đã giảm mạnh.

Đó chính là lời kể của người đàn ông trông coi gái mại dâm tên Liam trong bộ phim tài liệu mới được công chiếu của BBC.

Ông Liam nói: “Một số gái mại dâm bán mình với giá chỉ 4 bảng Anh (khoảng 120.000 đồng). Tôi không phải là kẻ bảo kê. Tôi không lấy tiền của họ. Thỉnh thoảng họ mua cho tôi đồ ăn, thức uống. Họ không trả tiền cho tôi. Thật sự là tôi chỉ trông chừng họ thôi".

Thậm chí, bạn gái cũ của Liam tên Natalie, cũng đã từng làm việc tại phố đèn đỏ để có tiền mua ma túy. Bản thân Liam đã từng phải can thiệp khi một gã đàn ông say xỉn không chịu buông tha cho gái mại dâm.

Nói trên BBC, Natalie tâm sự: “Tất nhiên là tôi phải giảm giá để thu hút khách hàng. Mỗi ngày đối với tôi là việc ăn mặc gợi cảm, đón tiếp nhiều người đàn ông khác nhau cho đến khi đêm xuống”.

bi kich ban dam o liverpool chi nhan 120000 dong

Liverpool là thành phố tập trung gái mại dâm hành nghề đông đảo thứ hai ở Anh.

Một người bạn cùng phòng của Natalie, tên Jack nói phụ nữ từ Serbia và Croatia đổ dồn đến khu vực này, khiến cho mức giá đi khách giảm xuống tận đáy.

Theo Daily Star, thành phố này tập trung lượng gái mại dâm lớn nhất bên cạnh thủ đô London. Họ xuất hiện cả ở khu vực nổi tiếng Shiel Road, nơi nhiều người phụ nữ bị sát hại trong những năm qua.

Phần lớn gái mại dâm đến từ Ba Lan và Romania trong khi khách hàng là người dân địa phương.

Không chỉ có gái bán dâm ở nước Anh lâm vào tình cảnh khó khăn, mà đến nơi được mệnh danh là “Những thiên thần chết chóc”, hàng chục nghìn gái mại dâm ở những khu ổ chuột tại Badio, Nigeria hàng ngày phải đấu tranh với cuộc sống khắc nghiệt, chịu cảnh bị bán thân với giá rẻ mạt khoảng 2,5 USD.

Hơn nữa, nhiều bé gái 14 tuổi đã phải bán thân để phụ giúp gia đình. Mỗi gái mại dâm phải chiều chuộng khoảng 5 người đàn ông mỗi ngày.

Là đất nước nghèo nàn nằm ở vùng Tây Phi, với dân số 140 triệu người, Nigeria có số lượng người nhiễm HIV cao nhất thế giới, chỉ đứng sau Ấn Độ và Nam Mỹ.

Còn ở Úc, việc hành nghề mại dâm có hợp pháp hay không còn tùy thuộc vào quy định của từng bang. Gái mại dâm có thẻ hoạt động công khai, miễn là đăng ký thông tin với chính quyền.

Mô hình nhà thổ hoặc môi giới mại dâm được cho phép ở bang Victoria và Queensland. Các loại hình dịch vụ cũng khá đa dạng, từ mát xa cho đến trải nghiệm “như một người bạn gái thực sự”.

Courtney, một gái mại dâm hành nghề ở Úc và New Zealand nói, cô thường nhận được yêu cầu đóng vai bạn gái với những người đàn ông thuộc tầng lớp trung lưu.

“Khi nghĩ về việc đó, tôi tưởng tượng việc mình được đưa đi ăn tối, được đối xử một cách công bằng. Nhưng thực tế là không ít lần tôi rơi vào cảnh đấu tay đôi với những khách hàng, nghĩ mình có quyền làm mọi thứ chỉ với số tiền 50 USD", Courtney nói.

bi kich ban dam o liverpool chi nhan 120000 dong Mẹ nhẫn tâm đày con gái 14 tuổi vào quán karaoke làm tiếp viên

Cảnh sát vừa bắt giam một phụ nữ 30 tuổi với cáo buộc ép con gái 14 tuổi bán dâm trong quán karaoke.

bi kich ban dam o liverpool chi nhan 120000 dong Bà mẹ Mỹ trả 200 USD mua lại con bị rao bán làm nô lệ tình dục

Một bà mẹ Mỹ mua lại con gái mất tích 9 tháng với giá 200 USD khi phát hiện cô bị rao bán làm nô ...

bi kich ban dam o liverpool chi nhan 120000 dong Người mẫu 20 tuổi hé lộ đường dây chân dài bán dâm hàng triệu USD

Jazz Egger, người mẫu 20 tuổi đang sống ở London (Anh), tiết lộ những người mẫu hạng A có thể nhận được tới 2 triệu ...

http://baodatviet.vn/doi-song/gia-dinh/bi-kich-ban-dam-o-liverpool-chi-nhan-120000-dong-3346092/

Ngày đăng: 15:18 | 30/10/2017

/ Đất Việt