Một nhà thi đấu nằm cách hiện trường vụ giẫm đạp ở Itaewon 5 km được tận dụng làm nơi lưu giữ đồ thất lạc của các nạn nhân.

Bên trong nơi chứa hơn 800 đồ dùng của các nạn nhân vụ thảm kịch Itaewon - 1

Theo Reuters, nhà xác tạm thời dành cho một số người thiệt mạng trong vụ giẫm đạp ở Itaewon, Hàn Quốc, giờ đây đã trở thành nơi lưu giữ đồ thất lạc của các nạn nhân. (Ảnh: Reuters)

Bên trong nơi chứa hơn 800 đồ dùng của các nạn nhân vụ thảm kịch Itaewon - 2

Ba ngày sau khi xảy ra thảm kịch giẫm đạp đêm Halloween (29/10) ở phố Itaewon (Seoul), bầu không khí vắng lặng bao trùm Trung tâm thể thao Wonhyoro khi một vài người phân loại hơn 800 món đồ bị mất được tìm lại. (Ảnh: Reuters)

Bên trong nơi chứa hơn 800 đồ dùng của các nạn nhân vụ thảm kịch Itaewon - 3

Nhà thi đấu này chỉ cách hiện trường thảm họa 5 km, trong những giờ đầu tiên, cơ sở thể thao hiện đại này đã được sử dụng là nơi đặt thi thể của một số trong 156 nạn nhân thiệt mạng. (Ảnh: Reuters)

Bên trong nơi chứa hơn 800 đồ dùng của các nạn nhân vụ thảm kịch Itaewon - 4

Tính đến ngày 1/11, cảnh sát Hàn Quốc đã thu thập được 256 đôi giày, 258 trang phục, 124 chiếc túi và 156 đồ điện tử, cùng các đồ dùng cá nhân khác, bao gồm móc chìa khóa thú nhồi bông, mặt nạ lễ hội Halloween từ hiện trường vụ giẫm đạp. Tất cả chúng đều được đưa đến Wonhyoro. Điện thoại di động và thẻ căn cước được giữ riêng tại đồn cảnh sát. (Ảnh: Reuters) 

Bên trong nơi chứa hơn 800 đồ dùng của các nạn nhân vụ thảm kịch Itaewon - 5

Một người sống sót sau vụ giẫm đạp đã đi qua đống đồ để tìm túi của cô ấy, chân trái của cô bị bó bột do bị thương vào đêm đó. Tuy nhiên, cô không thể tìm thấy thứ mình cần. (Ảnh: Reuters)

Bên trong nơi chứa hơn 800 đồ dùng của các nạn nhân vụ thảm kịch Itaewon - 6

Một sĩ quan cảnh sát nói với Reuters rằng ngày 1/11 nhà thi đấu Wonhyoro đã mở cửa cho chủ sở hữu và thân nhân người bị nạn đến lấy lại những món đồ họ thất lạc, nhưng có rất ít người đến nhận. (Ảnh: Reuters)

Bên trong nơi chứa hơn 800 đồ dùng của các nạn nhân vụ thảm kịch Itaewon - 7

Giày và trang phục của các nạn nhân liên quan tới thảm kịch trong lễ Halloween ở Seoul được xếp gọn tại trung tâm cất giữ tạm thời. (Ảnh: Reuters)

https://vtc.vn/ben-trong-noi-chua-hon-800-do-dung-cua-cac-nan-nhan-vu-tham-kich-itaewon-ar711006.html

Ngày đăng: 06:18 | 02/11/2022

TRÀ KHÁNH(Nguồn: Reuters) / VTC News