Tiền vệ Jadon Sancho có thể gia nhập PSG sau khi chia tay MU ở mùa hè năm nay.

Do mâu thuẫn với HLV Ten Hag, Jadon Sancho được MU đem cho Dortmund mượn vào tháng 1 năm nay. Sau nửa mùa giải ở đội bóng nước Đức, Sancho nhanh chóng lấy lại phong độ và là một trong những trụ cột của Dortmund.

Sancho không còn tương lai ở MU

Sancho không còn tương lai ở MU

 

Tuy nhiên, khi trở lại MU, tương lai của Sancho vẫn bất định bởi HLV Ten Hag tiếp tục nắm quyền thay vì bị sa thải. MU không có kế hoạch giữ lại mà muốn bán đứt anh để tái đầu tư cho thương vụ khác.

Chỉ có điều, những đội bóng có hứng thú với Sancho như Dortmund, Barca và Juventus lại không thể đáp ứng mức phí 50 triệu euro của Quỷ đỏ. Chính vì thế, tiền vệ người Anh nóng lòng muốn tìm bến đỗ mới nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Trong bối cảnh đó, PSG bất ngờ đánh tiếng chiêu mộ tài năng này.

Theo Le Parisien, đội chủ sân Công viên các hoàng tử muốn có sự phục vụ của Sancho, như một trong những phương án tấn công sau khi Mbappe ra đi. Bản thân Sancho cũng rất hứng thú với dự án mà PSG đưa ra.

50 triệu euro không phải con số thách thức với đội bóng lắm tiền nhiều của như PSG, ngay cả khi họ đang chuẩn bị 70-80 triệu euro khác để chiêu mộ trung phong Victor Osimhen từ Napoli.

https://www.anninhthudo.vn/ben-do-bat-ngo-cua-sancho-sau-khi-roi-mu-post583698.antd

Ngày đăng: 08:09 | 23/07/2024

Thiện Nguyên / anninhthudo.vn