Một chiến dịch lớn đang diễn ra để giải cứu bé Sujith Wilson, 2 tuổi, bị mắc kẹt dưới một giếng khoan hẹp ở bang Tamil Nadu bốn ngày. 

Sujith Wilson bị ngã xuống giếng khoan bỏ hoang sâu 180 mét khi đang chơi với bạn hôm 25/10. Chứng kiến con trai rơi xuống giếng, người mẹ đã hét lên và động viên con trai đừng khóc.

Ban đầu, Wilson mắc kẹt ở độ sâu khoảng 10 mét, nhưng sau đó rơi xuống sâu hơn. Các nhân viên cứu hộ đã bơm khí oxy để cậu bé thở nhưng các lớp bùn khiến họ không thể đánh giá được tình trạng của nạn nhân.

be hai tuoi roi xuong gieng sau 180 met
Máy khoan lớn được lực lượng cứu hộ sử dụng để khoan hố song song nhằm giải cứu bé Wilson ở bang Tamil Nadu. Ảnh: ANI

Sau khi nỗ lực cứu Wilson bằng dây thừng thất bại, họ đang dùng máy móc hạng nặng để đào một hố song song với chiếc giếng. Hôm 27/10, máy khoan thứ hai được chuyển tới sau khi máy thứ nhất không đào được hố do mặt đất quá cứng. Tuy nhiên, các phóng viên địa phương cho biết tình hình chưa có nhiều tiến triển.

Theo nhà chức trách, qua một camera được hạ xuống dưới giếng, họ nghe thấy tiếng cậu bé vẫn thở.

Câu chuyện về Wilson đang được chia sẻ khắp mạng xã hội Ấn Độ. Nhiều buổi cầu nguyện đã được tổ chức tại các ngôi đền, nhà thờ và thánh đường khắp bang Tamil Nadu để cậu bé an toàn trở về.

Hồi tháng 6, một trẻ em đã thiệt mạng vì mắc kẹt trong chiếc hố tương tự ở bang Punjab, sau khi chiến dịch giải cứu hai ngày thất bại. Người dân đang đề nghị chính quyền xử phạt những người để lại những chiếc hố mở gây nguy hiểm này.

Anh Ngọc (Theo BBC)

be hai tuoi roi xuong gieng sau 180 met Voi hoang đi lạc ngã xuống giếng sâu 6m
be hai tuoi roi xuong gieng sau 180 met Bị khỉ bắt cóc, bé sơ sinh chết dưới giếng sâu
be hai tuoi roi xuong gieng sau 180 met Yêu vì tiền, 'phi công trẻ' giấu xác nhân tình dưới giếng sâu 20m

Ngày đăng: 22:20 | 28/10/2019

/ vnexpress.net