Ngày 21/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang nỗ lực điều trị cho bé gái hơn 2 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng gãy xương cẳng tay trái và tay phải, gãy xương đùi cả 2 chân, chấn thương sọ não… hôn mê sâu, nghi do bị bạo hành.

Nạn nhân là bé N.N.T.C (2 tháng 20 ngày tuổi), được người dân sinh sống gần nhà trọ trên đường Nguyễn Văn Trỗi, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu vào tối 20/5. Mẹ cháu bé sau đó mới xuất hiện tại bệnh viện.

Ngay khi tiếp nhận nạn nhân, các bác sĩ đã khẩn trương hội chẩn, bước đầu xác định cháu bé bị gãy xương cẳng tay trái và tay phải; gãy xương đùi cả 2 chân, chấn thương sọ não… bị hôn mê, phải tiếp máu; ban đầu thở qua nội khí quản, sau đó phải thở máy trong tình trạng nguy kịch.

Bé gái 2 tháng tuổi gãy hai tay, hai chân, hôn mê sâu nghi bị bạo hành -0
Cháu bé bị đa chấn thương, đang hôn mê sâu.

Trước dấu hiệu cháu bé bị bạo hành, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã trình báo với cơ quan chức năng. Ngay trong tối 20/5, Đại tá Trần Vĩnh Phú, Trưởng Công an TP Đà Lạt đã trực tiếp chỉ đạo các đội nghiệp vụ khẩn trương vào cuộc.

Bước đầu, lực lượng Công an xác định mẹ của cháu bé là chị N.P.H.A (SN 2002, hộ khẩu phường 3, TP Đà Lạt) nhưng hai mẹ con chị A. sống với bạn trai của chị này tại một nhà trọ trên đường Nguyễn Văn Trỗi, TP Đà Lạt.

Công an TP Đà Lạt cũng đã xác định được người bạo hành cháu bé là bạn trai của chị A, đồng thời tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng này vào rạng sáng 21/5 để phục vụ công tác điều tra.

https://cand.com.vn/Xa-hoi/be-gai-2-thang-tuoi-gay-hai-tay-chan-hon-me-sau-nghi-bi-bao-hanh-i694256/

Ngày đăng: 18:48 | 21/05/2023

Khắc Lịch / cand.com.vn