Thông tin từ hãng hàng không VietJet cho biết, Vietjet vừa mở bán vé bay thẳng giữa Đà Nẵng và Ahmedabad (Ấn Độ) với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Đường bay mới kết nối hai thành phố Đà Nẵng - Ahmedabad khai trương từ 23/10/2024 sẽ nâng tổng số đường bay giữa Việt Nam và quốc gia 1,4 tỷ dân Ấn Độ lên 8 đường bay với 60 chuyến bay mỗi tuần.

Bay thẳng Đà Nẵng – Ahmedabad (Ấn Độ) dễ dàng cùng Vietjet -0

Các chuyến bay từ Đà Nẵng đi Ahmedabad sẽ khởi hành vào các ngày thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần lúc 19h10 (giờ địa phương) và hạ cánh lúc 23h25 (giờ địa phương). Chiều ngược lại từ Ahmedabad về Đà Nẵng khởi hành vào các ngày thứ Năm và Chủ nhật hàng tuần lúc 00h25 (giờ địa phương) và hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 06h55 (giờ địa phương).

Chào đón đường bay kết nối “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” - Đà Nẵng với thủ phủ của tiểu bang Gujarat - Ahmedabad, Vietjet mở bán vé siêu khuyến mãi với giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng  cùng nhiều ưu đãi dành cho người dân và du khách tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air.

Bay thẳng Đà Nẵng – Ahmedabad (Ấn Độ) dễ dàng cùng Vietjet -0

Không những thế, Vietjet còn dành tặng ưu đãi lên đến 30% cho vé hạng Business và SkyBoss (chưa bao gồm thuế, phí), mang đến cơ hội trải nghiệm theo “Phong cách người dẫn đầu”, tận hưởng đặc quyền ưu tiên đẳng cấp như ưu tiên làm thủ tục, phòng chờ sang trọng, đại tiệc ẩm thực xanh thực dưỡng… Thành viên chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy còn được tặng đến 1.000 điểm SkyPoint (chưa bao gồm thuế, phí) tích điểm đổi quà từ Vietjet và hơn 250 thương hiệu hàng đầu.

Ahmedabad cổ kính là thành phố lớn nhất ở tiểu bang Gujarat ở miền Tây Ấn Độ với các công trình kiến trúc từ cổ xưa đến hiện đại như pháo đài Bhadra Fort, đền Swaminarayan, Hathee Singh Jain luôn làm say lòng du khách mỗi lần ghé thăm... Bên cạnh đó, người dân, du khách từ Ấn Độ cũng sẽ có cơ hội đến với "thành phố đáng sống nhất Việt Nam", trải nghiệm hành trình Di sản Miền Trung từ Đà Nẵng đến Hội An, Huế để thỏa sức đắm mình trong những bãi biển tuyệt đẹp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất, trải nghiệm nét văn hóa nghệ thuật, ẩm thực đặc trưng của đất nước Việt Nam thân thiện, hiếu khách.

Bay thẳng Đà Nẵng – Ahmedabad (Ấn Độ) dễ dàng cùng Vietjet -0

Hành trình khám phá Ấn Độ “vạn điều mê hoặc” luôn chào đón quý hành khách trên tàu bay mới hiện đại, thân thiện với môi trường, được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, dịch vụ từ trái tim, 9 món ăn nóng tươi ngon cùng các món chay thực dưỡng, cùng nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000m.

Ngày đăng: 10:37 | 17/09/2024

PV / Theo CAND