Tối 23/10, tại Hà Nội, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã ra mắt thương hiệu “Bapi Hoàng Anh Gia Lai”. Đây là thương hiệu sản phẩm chăn nuôi gồm lợn và gà ta chạy bộ được nuôi bằng nguyên liệu thức ăn từ chuối từ vùng trồng của doanh nghiệp.

Với quy trình chăn nuôi lợn, gà sạch từ trái chuối được cung cấp từ vùng nguyên liệu hơn 1.000 ha trồng chuối do Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai trồng tại Capuchia, đây là lợi thế của Tập đoàn khi chủ động nguồn nguyên liệu thức ăn tại chỗ đáp ứng chuỗi khép kín chăn nuôi lợn và gia cầm của doanh nghiệp.

Lợn được nuôi bằng nguyên liệu chuối được chăn nuôi biệt lập tại vùng khí hậu Tây Nguyên trong lành, mát mẻ rất thuận lợi.

Ông Đinh Văn Lộc, Tổng Giám đốc Bapi Hoàng Anh Gia Lai cho biết, sau TPHCM và Đà Nẵng, thịt lợn ăn chuối của Tập đoàn chính thức ra mắt tại Hà Nội phục vụ người tiêu dùng Thủ đô. Doanh nghiệp cam kết chất lượng sản phẩm theo tiêu chí tươi, sạch và an toàn đến tay người tiêu dùng.

Ngày đăng: 14:01 | 24/10/2022

Tuyết Nhung / anninhthudo.vn