Khang là cháu ruột của trưởng công an phường Thanh Khê Đông, là con của Cục phó Cục chính trị quân khu 5 đã về hưu.

Nam thanh niên đó là Nguyễn Trần Vĩnh Khang (22 tuổi, ngụ quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng).

Theo đó, chiều 9/4, Trung tá Nguyễn Tri Phương, trưởng công an phường Thanh Khê Đông xác nhận Khang chính là cháu ruột và kêu mình bằng chú. Ông Phương cũng nói Khang là con của Cục phó Cục chính trị quân khu 5 đã về hưu.

Theo ông Phương, vào khoảng 19h30 tối 8/4, ông cùng một cán bộ trong phường đang tuần tra trên đường Nguyễn Tất Thành thì nghe chị dâu gọi điện là cháu mình (cháu Khang) có xảy ra ẩu đả ở phường An Hải Đông.

Sau khi nghe thông tin, ông Phương chạy qua trụ sở công an phường An Hải Đông và được một cán bộ trực ban ở đây thông tin lại toàn bộ sự việc.

bat ngo danh tinh chau truong cong an phuong danh phu nu

Chị Như đang được điều trị ở Bệnh viện Đà Nẵng. Ảnh: Lao động

Biết cháu mình đã làm sai nên ông Phương khuyên người nhà của Khang xin lỗi và lo bồi thường đối với người bị đánh là chị Trần Thị Quỳnh Như (32 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng)

"Với tư cách của trưởng công an phường, tôi có thể lấy xe công vụ đi trong thành phố. Còn nhiều người nói đây là lấy xe công đi việc tư thì không phải. Vụ việc xảy ra có liên quan đến công dân trên địa bàn tôi quản lý, nên tôi chạy qua để có thể phối hợp hay không. Còn nếu không phải là cháu tôi, mà một công dân bình thường tôi cũng có thể đưa về vì sự an toàn" - ông Phương nói.

Trong khi đó, chị Như cho biết, dù đã nằm viện suốt gần 1 ngày đêm nhưng gia đình nam thanh niên hành hung không hề đến thăm hỏi, xin lỗi.

"Họ không quan tâm chi đến người khác cả. Tôi bây giờ chỉ mong điều tra vụ việc xử lý theo đúng pháp luật", chị Như nói.

Về việc này, cùng ngày, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng, cho biết đã chỉ đạo Công an quận Sơn Trà nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ.

bat ngo danh tinh chau truong cong an phuong danh phu nu

Chiếc xe công vụ của công an phường Thanh Khê Đông tại trụ sở công an phường An Hải Đông (Ảnh nhân vật cung cấp)

Theo đại tá Mưu, những thông tin được đăng trên mạng xã hội Facebook về việc ông có bà con với nam thanh niên đánh người phụ nữ nhập viện là không đúng sự thật.

"Nam thanh niên này chỉ ở cạnh nhà tôi và cha của Khang là một cán bộ trong Quân khu V đã về hưu. Cha cậu Khang có kể cho tôi về sự việc, tôi nghe và nói con anh sai rồi, coi lo tiền thuốc thang cho người ta. Còn sự việc này cứ để công an làm việc theo đúng pháp luật" - đại tá Mưu nói.

Nói về sự việc đã xảy ra, anh Nguyễn Trần Vĩnh Khang cho biết do bực tức mới dẫn đến việc đánh chị Như dù biết đây là hành động sai. "Qua sự việc, em muốn gửi lời xin lỗi của mình đến chị Như", Khang nói.

Trước đó, vào chiều ngày 8/4, chị Như cùng người thân tới ăn tối tại quán bánh xèo nằm trên đường Phạm Cự Lượng, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà.

Do quán đông khách dẫn đến có lời qua tiếng lại trong việc đợi phục vụ. Sau khi chị Như nói xong, Khang bất ngờ đứng dậy tấn công, đạp vào lưng chị Như khiến chị ngã xuống đất. Sau đó, tiếp tục đạp vào mặt, vào bụng chị Như.

Theo thông tin mà gia đình chị Như đưa lên mạng xã hội, khi hành hung chị Như, Khang còn lớn tiếng khoe mình là "cháu ruột Đại tá Trần Mưu".

Bức xúc trước hành vi của Khang, gia đình chị Như đã phản ánh thông tin, hình ảnh vụ việc lên mạng xã hội Facebook.

Hiện chị Như đang được điều trị ở Bệnh viện Đà Nẵng với nhiều vết thương trên mặt.

Thanh Giang (Tổng hợp)

bat ngo danh tinh chau truong cong an phuong danh phu nu Nam thanh niên đánh phụ nữ vì dĩa bánh xèo là cháu ruột Trưởng Công an phường

Người trực tiếp đánh một phụ nữ trong quán bánh xèo ở TP Đà Nẵng gây xôn xao dư luận chính là cháu ruột của ...

bat ngo danh tinh chau truong cong an phuong danh phu nu Phạt thượng úy công an \'dỏm\' 3 triệu đồng vì đánh phụ nữ

Nguyễn Nhựt Nam bị phạt hành chính 3 triệu đồng về hành vi cố ý gây tổn hại cho sức khỏe của người khác. Cơ ...

Ngày đăng: 10:19 | 10/04/2018

/ http://baodatviet.vn