Bộ đội Biên phòng Hải Phòng vừa bàn giao đối tượng vận chuyển trái phép vật liệu nổ và tang vật cho cơ quan công an xử lý.

thuốc nổ

Ngày 4/1, đồn Biên phòng Tràng Cát (thuộc Bộ đội Biên phòng Hải Phòng) cho biết, đơn vị vừa hoàn chỉnh hồ sơ vụ án, bàn giao đối tượng có hành vi vận chuyển trái phép vật liệu nổ và tang vật cho cơ quan công an xử lý.

bat 9x van chuyen hon 2kg thuoc no trai phep

Đối tượng Phạm Văn Trọng.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 2/1, trong khi làm nhiệm vụ tại khu vực bến phà Đình Vũ (thuộc phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP.Hải Phòng), tổ tuần tra của đồn Biên phòng Tràng Cát đã phát hiện một thanh niên có biểu hiện nghi vấn.

Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện bên trong túi ba lô mà thanh niên này khoác trên người chứa 10 thỏi hình trụ màu trắng đục, chiều dài khoảng 25cm, đường kính rộng khoảng 3,2cm.

Tổ tuần tra đã yêu cầu đối tượng về đơn vị xác minh, làm rõ. Qua đấu tranh, đối tượng khai tên là Phạm Văn Trọng (SN 1996, trú tại thôn Đồng Tâm, xã Trấn Dương, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng). Toàn bộ 10 thỏi hình trụ mang trong túi ba lô Trọng khai là thuốc nổ, vận chuyển thuê cho một người không biết tên để lấy tiền công.

Ngày 3/1, đồn Biên phòng Tràng Cát phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP.Hải Phòng tiến hành giám định 10 thỏi hình trụ có tổng trọng lượng hơn 2kg, xác định là thuốc nổ công nghiệp.

bat 9x van chuyen hon 2kg thuoc no trai phep Phát hiện bom gần 200kg khi đào móng xây trường mầm non

Quả bom dài khoảng 2m còn nguyên thuốc nổ được phát hiện khi công nhân đào móng xây trường mầm non ở Hà Tĩnh.

bat 9x van chuyen hon 2kg thuoc no trai phep Phát hiện kho vũ khí tại nhà nghi phạm xả súng tại Las Vegas

Lực lượng an ninh lục soát ngôi nhà của nghi phạm Stephen Paddock, phát hiện 18 khẩu súng, một số thuốc nổ và hàng nghìn ...

Ngày đăng: 19:00 | 04/01/2018

/ http://www.nguoiduatin.vn