Bảo vệ ga Sài Gòn bị khách tố lừa đảo đã ra trình diện công an; cơ quan điều tra đang làm rõ nghi vấn đằng sau có đường dây ‘cò mồi’?

Sáng nay, trao đổi với PV VietNamNet, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đường sắt Việt Nam Đoàn Duy Hoạch cho biết: Công an quận 3 (TP.HCM) đang làm việc với ông Lê Toàn Trung, nguyên bảo vệ ga Sài Gòn, thuộc Chi nhánh khai thác đường sắt Sài Gòn (đơn vị quản lý ga Sài Gòn) để làm rõ thông tin hành khách tố ông này lừa đảo.

Ông Hoạch cho rằng, hiện ông Trung không còn làm việc tại ga Sài Gòn nữa nên đơn vị không có thẩm quyền xử lý, điều tra. Tuy nhiên, hành vi sai trái của ông Trung khi còn làm bảo vệ tại ga Sài Gòn gây ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của ngành đường sắt.

bao ve ga sai gon bi to lua dao lieu co duong day co moi

Ga Sài Gòn nơi ông Lê Toàn Trung làm bảo vệ và bị khách tố lửa đảo

"Hiện cơ quan Công an đang điều tra liệu 1 mình ông Trung hay có thêm ai khác tham gia cò mồi, dẫn khách không?”- ông Hoạch thông tin.

Cũng theo ông Hoạch, vụ việc đang được điều tra, khi nhận được kết luận cuối cùng, Tổng công ty sẽ xem xét xử lý trách nhiệm đến từng cá nhân, bộ phận liên quan.

Như VietNamNet đã thông tin, nhiều hành khách gửi đơn yêu cầu ga Sài Gòn giải quyết vụ việc nhân viên bảo vệ là ông Lê Toàn Trung nhận vận chuyển xe máy từ ga Sài Gòn về ga Hà Nội, Quảng Ngãi và một số tỉnh khác...nhưng chờ mãi không nhận được xe.

Ngoài ra, một số hành khách khác cũng \'tố\' ông Trung nhận đặt cọc và hứa mua giúp vé tàu Tết suất nhân viên. Tuy nhiên đến nay, khách vẫn chưa nhận được vé cũng như liên lạc được với nhân viên bảo vệ...

Qua xác minh, ông Trung xin nghỉ việc cuối tháng 12/2018, sau đó ga Sài Gòn cũng đã chấm dứt hợp đồng với ông này.

Sau khi vụ việc được phản ánh, vợ ông Trung đã dắt một số xe máy mà ông nhận gửi cho khách mấy tháng trước lên giao Công an quận 3. Sau đó, ông Trung đã tìm đến cơ quan Cảnh sát điều tra để trình diện.

bao ve ga sai gon bi to lua dao lieu co duong day co moi Vụ bảo vệ ga Sài Gòn bị tố lừa đảo: Có đường dây "cò mồi" hay không?

Sau vụ một bảo vệ tại ga Sài Gòn bị tố lừa đảo, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra xem phía sau ...

bao ve ga sai gon bi to lua dao lieu co duong day co moi Bảo vệ Ga Sài Gòn bị tố lừa tiền, lấy xe máy của khách

Ngoài bị tố nhận xe nhưng không gửi, ông Tr. còn bị cảnh sát điều tra về hành vi chiếm đoạt tiền của khách nhờ ...

bao ve ga sai gon bi to lua dao lieu co duong day co moi Hơn 57.000 chỗ được đặt mua trong giờ đầu Ga Sài Gòn bán vé Tết Kỷ Hợi

Sau 1 giờ mở bán vé tàu Tết Kỷ Hợi 2019, Ga Sài Gòn đã nhận đăng ký thành công hơn 57.000 chỗ cho khách ...

bao ve ga sai gon bi to lua dao lieu co duong day co moi Từ 30/9, ga Sài Gòn phát số thứ tự bán vé tàu Tết

Hành khách đi tàu hỏa dịp Tết Nguyên đán 2019 có thể nhắn tin điện thoại để lấy số thứ tự mua vé kể từ ...

Ngày đăng: 16:10 | 09/01/2019

/