Chuyên gia của Fox Sports cho rằng HLV Park Hang Seo nên dừng thử nghiệm Quang Hải ở vị trí tiền vệ trung tâm vì điều này lãng phí tài năng của anh. 

Ở AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi kéo Quang Hải xuống đá tiền vệ trung tâm cùng Xuân Trường ở những trận đầu tiên. Nhờ kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt, Quang Hải vẫn đảm bảo được nhiệm vụ được giao.

Tuy vậy, nhiều người cho rằng HLV Park Hang Seo đang lãng phí tài năng của Quang Hải vì ngôi sao 21 tuổi này nguy hiểm ở trên hàng tấn công hơn nhiều lần. Không rõ HLV người Hàn Quốc có quan tâm đến ý kiến của giới mộ điệu hay không, nhưng từ trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Campuchia đến bán kết với Philippines, ông đã trả Quang Hải trở lại vị trí yêu thích.

Ngôi sao của Hà Nội FC lập tức tỏa sáng rực rỡ. Anh ghi được 1 bàn vào lưới Campuchia và 1 bàn khác vào lưới Philippines ở trận bán kết lượt về vừa qua. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Quang Hải, chuyên gia của Fox Sports cho rằng HLV Park Hang Seo nên từ bỏ ý định thử nghiệm cầu thủ nhỏ con này.

bao chau a hlv park hang seo nen dung thu nghiem quang hai

Quang Hải nguy hiểm nhất ở hàng tiền đạo.

Trong bài viết về 5 ngôi sao xuất sắc nhất vòng bán kết AFF Cup 2018, chuyên gia Gabriel Tan viết: “HLV Park Hang Seo gần như không mắc sai lầm nào kể từ khi được bổ nhiệm làm thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam vào năm ngoái đến nay. Tuy nhiên, ông có lẽ nên từ bỏ ý định thử nghiệm Quang Hải ở vị trí tiền vệ trung tâm sau những trận đấu vừa qua”.

“Quang Hải thể hiện vị trí tiền đạo cánh chính là nơi hoàn hảo cho anh phô diễn tài năng và mở ra chiến thắng cho tuyển Việt Nam. Bàn thắng vào lưới Philippines chỉ là một ví dụ về những gì cầu thủ này có thể làm được khi được tự do tấn công”.

Sở dĩ chuyên gia Fox Sports và người hâm mộ lo ngại HLV Park Hang Seo thử nghiệm Quang Hải vì ở vòng bảng, tuyển Việt Nam đã thắng Malaysia 2-0 khi cầu thủ 21 tuổi này đá ở giữa sân cùng Xuân Trường. Khi đó, 2 tiền đạo cánh của tuyển Việt Nam là Công Phượng và Văn Đức.

bao chau a hlv park hang seo nen dung thu nghiem quang hai Báo châu Á: Tuyển Việt Nam phòng ngự đẳng cấp nhưng bắt đầu có vấn đề

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines trong cả 2 lượt trận bán kết đều là những màn trình diễn rất thuyết phục.

bao chau a hlv park hang seo nen dung thu nghiem quang hai Philippines thua tâm phục, Malaysia có nuốt nổi món "phở trộn kim chi" của thầy Park Hang Seo?

Ông Park đã tạo nên một đội tuyển Việt Nam thi đấu như món phở Việt trộn kim chi Hàn Quốc.

bao chau a hlv park hang seo nen dung thu nghiem quang hai Báo Hàn Quốc: "HLV Park Hang Seo là ngôi sao sáng nhất của tuyển Việt Nam"

Báo chí Hàn Quốc ca ngợi màn trình diễn của Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018 và những thành công đó mang dấu ấn ...

bao chau a hlv park hang seo nen dung thu nghiem quang hai Tuyển Việt Nam hạ Philippines: Cái bẫy của ông Park

Với lợi thế ở trận lượt đi, tuyển Việt Nam đã không khó để giăng ra cái bẫy dành cho Philippines. Và chiến thắng dành ...

Ngày đăng: 10:18 | 09/12/2018

/