Các thành viên của Man Utd thất vọng vì những phát biểu của Cristiano Ronaldo và đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng cân nhắc bán cầu thủ này.

"Man Utd chỉ biết về cuộc phỏng vấn khi họ đang chuẩn bị đáp chuyến bay từ London trở về nhà vào tối Chủ nhật, sau trận thắng Fulham. Họ không hiểu tại sao Ronaldo lại có thể nói ra những điều như vậy. Họ vô cùng thất vọng vì Ronaldo hoàn toàn thiếu tôn trọng CLB, HLV trưởng và đồng đội của anh ta theo cách này", Sky Sports đưa tin. 

Trang tin thể thao của Anh mô tả HLV Erik ten Hag và các cầu thủ không vui vì hành động của siêu sao người Bồ Đào Nha. Họ không hài lòng về thời điểm cuộc phỏng vấn được công khai, cũng như những thông tin mà Cristiano Ronaldo đưa ra trong những câu trả lời.

Cũng theo Sky Sports, Man Utd cân nhắc các phương án liên quan đến tương lai của Ronaldo. 

Báo Anh: Man Utd thất vọng, cân nhắc bán Ronaldo - 1

Nhiều cầu thủ Man Utd thất vọng vì Ronaldo.

Trong chương trình truyền hình Piers Morgan Uncensored, Cristiano Ronaldo gây sốc khi phát biểu công kích Quỷ đỏ: "Man Utd đang ép tôi phải ra đi, không chỉ HLV trưởng mà các cầu thủ khác cũng vậy. Tôi cảm thấy bị phản bội. Một số người không muốn tôi có mặt tại Man Utd, không chỉ riêng năm nay mà cả mùa giải trước nữa".

Chân sút 37 tuổi nói về HLV Erik ten Hag: "Tôi không tôn trọng Erik ten Hag vì ông ấy không thể hiện sự tôn trọng đối với tôi, đơn giản mà. Nếu bạn không tôn trọng tôi, tôi sẽ không bao giờ có bất kỳ sự tôn trọng nào dành cho bạn".

Ronaldo không thi đấu trong 2 trận gần nhất của Man Utd vì lý do sức khỏe. HLV Erik ten Hag định đưa cầu thủ này vào danh sách dự bị ở trận đấu với Fulham đêm qua, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha nói chuyện với ban huấn luyện rằng anh chưa khỏi ốm.

Theo nguồn tin của Sky Sports, các thành viên của Man Utd chưa từng chỉ trích hay thể hiện không tôn trọng Ronaldo, kể cả khi anh từ chối vào sân thay người trong trận đấu với Tottenham cách đây vài vòng đấu.

Ronaldo đang có nửa đầu mùa giải đáng quên. Đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha mới đá chính 4 trận và ghi 1 bàn ở Ngoại hạng Anh. Man Utd cũng chỉ thắng 1 trong số 4 trận Ronaldo đá chính. Những trận còn lại, Ronaldo ngồi dự bị hoặc không được đăng ký thi đấu.

 https://vtc.vn/bao-anh-man-utd-that-vong-can-nhac-ban-ronaldo-ar713604.html

Ngày đăng: 15:06 | 14/11/2022

Mai Phương / VTC News