Sự gắn kết hình ảnh quốc hoa từ bên trong và bên ngoài chiếc hộp vuông truyền thống, tạo nét gần gũi, thân thuộc trong tiềm thức người Việt.
Bên trong bánh trung thu trứng muối nhập ngoại 1 triệu/hộp |
Khách nước ngoài thích thú làm bánh Trung thu |
Trước những ngày Rằm tháng tám, người ta hay tặng nhau từng chiếc bánh Trung thu để bày tỏ nghĩa tình và sự trân trọng. Không chỉ đơn thuần là món quà, chiếc bánh Trung thu còn tượng trưng cho ước mong về một cuộc sống tròn đầy - sum vầy và hạnh phúc. Mùa Trung thu năm nay, thương hiệu Brodard ra mắt thị trường các dòng bánh mang ý nghĩa trao tình thịnh vượng.
Cảm hứng đêm trăng quốc hoa
Năm nay, chiếc hộp Brodard không phải kết hợp với các hình ảnh quá quen thuộc như chị Hằng, chú cuội, thỏ ngọc và dáng bầu tròn như ánh trăng, mà lại trở về với hình dáng hộp vuông truyền thống, gần gũi, thân thuộc với tiềm thức người Việt. Từ mong muốn mang đến món quà mùa trăng gắn với các biểu tượng đặc trưng của dân tộc và đậm ý nghĩa, Brodard đã lên ý tưởng thiết kế chiếc hộp lấy sen là điểm nhấn. Trong quan niệm văn hóa các nước phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, hoa sen tượng trưng cho nhân cách cao quý, tinh khiết, nét đẹp hướng đến chân - thiện - mỹ.
Các họa tiết được phối cách điệu trên từng chiếc hộp. Đầu tiên là những đường nét cánh hoa sen bố trí tại khu vực trung tâm mà các nhà tạo mẫu hộp Brodard khéo léo dát vàng đồng, tạo cảm giác như từng cánh sen khắc nổi được rọi chiếu sắc vàng từ ánh trăng. Bề mặt hộp còn tinh tế thể hiện họa tiết rừng sen. Sự gắn kết hình ảnh quốc hoa từ bên trong và bên ngoài tạo thành một bức tranh thi vị, như thể ánh trăng phản chiếu qua ô cửa sổ, sáng bừng cả một hồ sen tỏa hương thơm ngào ngạt.
Xu hướng thời đại mới
Với mong muốn mang lại sự tinh tế và nghệ thuật thẩm mỹ cao, chiếc hộp Brodard kết hợp sử dụng hai loại chất liệu chính: giấy mỹ thuật - sự lựa chọn để nghệ nhân phóng tác toàn bộ những ý tưởng. Phía trong và mặt hộp được phủ gấm tăng nét sang trọng và tạo cảm giác mát dịu - thanh tao.
Chiếc hộp Brodard sử dụng tông màu chủ đạo Greenery - xu hướng mới trong năm 2017, đó chính là sắc xanh, biểu tượng của sự khởi đầu tươi mới, hòa hợp với thiên nhiên tạo hóa.
Trong bối cảnh một xã hội ngày càng phát triển, giữa những bồn bề lo toan cuộc sống, bất kể ai trong mỗi chúng ta đều cần lắm một điểm tựa, một khoảnh khắc trầm lắng - hòa mình vào thiên nhiên và một niềm tin. Thấu hiểu những ý nghĩa về màu sắc đó, nhà thiết kế hộp rất tinh tế trong việc lựa chọn màu xanh lá cây đậm dark-green truyền thống của Brodard, kết hợp cùng sắc gold vàng quyền quý, hòa quyện vào nhau mang thông điệp "Trao tình thịnh vượng" đến người Việt.
Gần 70 năm vang lừng thương hiệu Việt
Ra đời năm 1948, Brodard trải qua chặn đường gần 70 năm phát triển, nỗ lực không ngừng, là một trong những thương hiệu bánh lâu đời và uy tín ở Sài Gòn. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết, thương hiệu luôn cam kết cho ra đời những sản phẩm tươi ngon, an toàn và không sử dụng chất bảo quản. Trung thu năm nay, bên cạnh nhiều dòng bánh độc đáo nổi tiếng làm nên tên tuổi thương hiệu, Brodard tiếp tục cho ra mắt bánh trung thu khoai lang tím trứng muối thơm ngon, tròn vị.
Tham khảo thêm tại đây.
Trong mỗi hộp bánh còn kèm theo loại trà sen đặc biệt. Đây ngoài sự đồng điệu với chủ đề quốc hoa, còn là sự tri ân mà Brodard mang đến người tiêu dùng, gửi gắm nghĩa tình vẹn tròn đầy đủ bánh và trà - một Trung thu thịnh vượng.
https://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/viet-nam/banh-trung-thu-brodard-mon-qua-y-nghia-trong-mua-trang-3634801.html
Ngày đăng: 09:54 | 07/09/2017
/ vnexpress.net