Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD 255) đã không được gọi tên cho danh sách các thí sinh lọt vào chung kết Miss World Việt Nam 2019 . 

ban gai trong dai u23 nong bong nhung van truot miss world viet nam

Tối 7.7, đêm chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam đã diễn ra tại Tuần Châu, Hạ Long. Sau khi lần lượt trải qua các phần thi áo dài, bikini, dạ hội, ban giám khảo đã lựa chọn ra top 20 cô gái chính thức bước vào chung kết Miss World Việt Nam.

ban gai trong dai u23 nong bong nhung van truot miss world viet nam
Bạn gái Trọng Đại nóng bỏng với bikini. Ảnh: MWVN.

Nguyễn Thị Huyền Trang - bạn gái cầu thủ Trọng Đại U23 Việt Nam đã có những màn trình diễn khá xuất sắc và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Sau phần thi áo dài, Huyền Trang được gọi tên vào danh sách 25 thí sinh tiếp tục tham gia phần thi bikini và dạ hội. Tuy nhiên, cuối cùng danh sách 20 cô gái lọt vào chung kết đã không có tên Huyền Trang.

ban gai trong dai u23 nong bong nhung van truot miss world viet nam
Huyền Trang nền nã với áo dài trong đêm chung khảo Miss World Việt Nam. Ảnh: MWVN.

Nguyễn Thị Huyền Trang sinh năm 1996, cô cao 1m73 và sở hữu số đo 3 vòng là 84-63-91. Trước khi đến với Miss World Việt Nam, Huyền Trang từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc khác. Năm 2015, Huyền Trang tham dự "Nữ hoàng trang sức" và đạt danh hiệu Á hậu 2. Năm 2016, cô dự thi Hoa hậu biển Việt Nam và giành giải "Người đẹp biển".

Năm 2017, người đẹp gây "bão" khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ với phát ngôn "muốn giống chị Phạm Hương để kiếm nhiều tiền". Tuy nhiên cô cũng chỉ dừng chân tại vòng bán kết. Giữa năm 2018, Huyền Trang được chú ý khi công khai tình cảm với nam cầu thủ Trọng Đại đội tuyển U23 Việt Nam. Mặc dù bị nhiều người phản đối nhưng Huyền Trang và Trọng Đại vẫn công khai đăng ảnh tình tứ. Cô từng tiết lộ, gia đình và Trọng Đại đều không ủng hộ đi thi hoa hậu nhưng cô vẫn kiên trì theo đuổi ước mơ của mình.

ban gai trong dai u23 nong bong nhung van truot miss world viet nam
Huyền Trang và Trọng Đại thường xuyên công khai ảnh tình tứ. Ảnh: FBNV.

Tối 7.7, sau khi dừng chân tại chung khảo Miss World Việt Nam, Huyền Trang đã bật khóc nức nở và từ chối chia sẻ với phóng viên về cảm xúc sau khi bị loại khỏi cuộc thi.

ban gai trong dai u23 nong bong nhung van truot miss world viet nam Nhan sắc nóng bỏng của 'chân dài hai con' chỉ đạo catwalk Miss World Vietnam

Sau thời gian 'ở ẩn' để chăm sóc cho gia đình nhỏ, Nguyễn Đình Như Vân gây bất nhờ khi đảm nhận vai trò huấn ...

ban gai trong dai u23 nong bong nhung van truot miss world viet nam Diện đầm cocktail, thí sinh phía Bắc Miss World Việt Nam nữ tính, rạng ngời

Được đánh giá cao về nhan sắc, thí sinh phía Bắc Miss World Việt Nam đẹp mê mẩn trong bộ ảnh chính thức

Ngày đăng: 08:48 | 08/07/2019

/ laodong.vn