Một bác sĩ của Trung tâm cấp cứu 115 tỉnh Thái Bình bị hành hung đến chấn thương khi đang cấp cứu cho bệnh nhân bị tai nạn giao thông.

Chiều 26.12, bác sĩ Nguyễn Văn Ngãi, Giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 tỉnh Thái Bình, cho biết đơn vị này đã có báo cáo và đơn đề nghị điều tra gửi Công an tỉnh Thái Bình về việc một bác sĩ của trung tâm bị đánh khi đang cấp cứu cho bệnh nhân.

Cụ thể, lúc 20 giờ 50 phút ngày 25.12, Trung tâm cấp cứu 115 được trạm y tế xã Đông Tân, H.Đông Hưng, Thái Bình thông báo có ca tai nạn giao thông trên địa bàn và xin một xe cấp cứu để vận chuyển nạn nhân. Trung tâm đã điều kíp cấp cứu do bác sĩ Đỗ Chính Nghĩa phụ trách xuống hiện trường. Đến 21 giờ 10 phút, xe cấp cứu đến nơi. Bác sĩ Nghĩa xuống khám và chẩn đoán nạn nhân là anh Đặng Xuân Dự (22 tuổi, trú tại xã Đông Tân, huyện Đông Hưng, Thái Bình) bị gẫy hở xương cẳng chân trái.

Trong lúc chuẩn bị tiêm thuốc giảm đau cho nạn nhân, bác sĩ Đỗ Chính Nghĩa bị một số người nhận là người nhà nạn nhân lao vào hành hung và cũng phải vào Bệnh viện Đa khoa Thái Bình điều trị do chấn thương mắt trái và gãy xương sống mũi.

Trong chiều 26.12, Công an tỉnh Thái Bình cho biết đã chỉ đạo Công an huyện Đông Hưng điều tra, xử lý vụ việc.

bac si bi danh gay song mui khi dang cap cuu benh nhan Gọi 40 phút xe cấp cứu 115 chưa đến đón người bị nạn: Đâu là sự thật?

Mới đây, MXH Facebook chia sẻ hình ảnh kèm theo câu chuyện về một nam thanh niên (được cho là sinh viên) bị tai nạn ...

bac si bi danh gay song mui khi dang cap cuu benh nhan Xe cứu thương văng lốp trước sau tai nạn

Tông vào lan can đường, xe cứu thương bị hư hỏng nặng, ba người trên xe phải nhập viện cấp cứu.

Ngày đăng: 21:56 | 26/12/2017

/ Báo Thanh Niên