Trong lúc lưu thông trên đường tránh thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk, 3 xe tải đã tông liên hoàn vào nhau khiến ít nhất 2 người chết và 4 người khác bị thương.

Khuya 6/8, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên tuyến đường tránh thị xã Buôn Hồ đoạn qua địa bàn xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 3 xe tải làm ít nhất 2 người tử vong và 4 người khác bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

3 xe tải tông liên hoàn, nhiều người thương vong -0
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h khuya cùng ngày, 3 xe tải đang lưu thông với tốc độ cao trên tuyến đường tránh thị xã Buôn Hồ theo hướng thị xã Buôn Hồ về TP Buôn Ma Thuột thì bất ngờ tông liên hoàn vào nhau. Cú tông liên hoàn đã khiến 1 trong 2 xe tải bị bẹp dúm phần cabin.

3 xe tải tông liên hoàn, nhiều người thương vong -0
Một trong ba chiếc xe tải bị dập nát phần cabin.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT và Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Đắk Lắk cùng với người dân có mặt tại hiện trường để tổ chức cứu hộ, cứu nạn. Tại hiện trường, lực lượng chức năng cùng người dân đã phải dùng xà beng, vật dụng chuyên dụng để cạy cabin dập nát đưa các nạn nhân ra ngoài.

Đến 23h khuya, công tác cứu nạn, cứu hộ đã cơ bản kết thúc. Theo thông tin, đã có 1 nạn nhân tử vong tại chỗ, 1 nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện. Ngoài ra, còn có 4 nạn nhân khác bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

3 xe tải tông liên hoàn, nhiều người thương vong -0
Để đưa được các nạn nhân ra ngoài, lực lượng chức năng phải dùng dụng cụ chuyên dụng để cạy cabin xe.

Hiện lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

https://cand.com.vn/Giao-thong/ba-xe-tai-tong-lien-hoan-6-nguoi-thuong-vong-i739748/

Ngày đăng: 08:03 | 07/08/2024

Văn Thành / cand.com.vn