Tập đoàn tiếp tục treo thưởng lớn sau khi chi hơn 3 tỷ đồng tiền thưởng tại giải AFF Cup hồi tháng trước.

Trước trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản, Eurowindow cho biết sẽ tặng thưởng một tỷ đồng cho cầu thủ đội tuyển Việt Nam ghi bàn đầu tiên. Với mỗi pha ghi bàn tiếp theo, doanh nghiệp treo thưởng 500 triệu đồng và không giới hạn số lần trong 90 phút thi đấu chính thức.

Lý giải về việc treo thưởng cho bàn thắng đầu tiên, đại diện đơn vị nhà sản xuất cửa hàng đầu Việt Nam cho biết, đây là trận đấu tứ kết đầu tiên của giải. Việt Nam cũng là đội tuyển duy nhất của Đông Nam Á đi sâu đến tứ kết, do đó bàn thắng đầu tiên rất quan trọng, và những bàn thắng tiếp theo cũng quan trọng không kém để có thể nâng tỷ số trước đối thủ.

"Là một trận đấu quan trọng, nếu vượt qua đối thủ mạnh Nhật Bản, bóng đá Việt Nam sẽ rộng mở cơ hội ở vòng sau. Eurowindow sẵn sàng hòa chung tinh thần bóng đá với người dân cả nước và tự hào là một trong số doanh nghiệp đồng hành, tiếp lửa đam mê cho đội tuyển bóng đá Việt Nam chinh phục sân chơi khu vực tại Asian Cup 2019", đại diện doanh nghiệp cho biết.

asian cup 2019 eurowindow treo thuong tien ty cho cac cau thu ghi ban tran tu ket

Tổng giám đốc Eurowindow - Nguyễn Cảnh Hồng trao thưởng cho các cầu thủ sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Trước đó, Eurowindow được biết đến là doanh nghiệp sát cánh cùng các cầu thủ Việt Nam tại các giải đấu lớn thông qua hoạt động hỗ trợ vật chất và tinh thần.

Hồi tháng 12/2018, sau khi tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup, doanh nghiệp tổ chức buổi lễ để trao hơn 3 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam, trong đó một tỷ đồng mỗi giải dành cho cầu thủ Huy Hùng và Anh Đức. Đây là hai cầu thủ đã ghi bàn thắng đầu tiên trong hai trận chung kết lượt đi và lượt về, đem lại lợi thế lớn cho Việt Nam về mặt thế trận.

asian cup 2019 eurowindow treo thuong tien ty cho cac cau thu ghi ban tran tu ket

Các cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng cho trận tứ kết đầu tiên của giải khi đối đầu với Nhật Bản. Ảnh: Anh Khoa

Công Phượng nhận giải thưởng trị giá 50 triệu đồng với bàn thắng đầu tiên vào lưới Malaysia. Quang Hải nhận 150 triệu đồng với bàn thắng đầu tiên vào lưới Philippines ở trận bán kết lượt về giúp đội tuyển Việt Nam nắm chắc chiến thắng trước đối thủ và giành quyền vào chung kết. Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng gia tăng số tiền thưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Mövenpick Cam Ranh 50 sao từ 500 triệu đồng lên một tỷ đồng nhằm giúp các cầu thủ nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe...

Sau khi tạo bất ngờ lớn tại vòng 1/8 khi thắng Jordan bằng loạt đá luân lưu, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 24/1. Dù gặp đối thủ mạnh, Việt Nam cũng được đánh giá là đội tuyển có thể tạo thêm bất ngờ ở giải đấu năm nay.

Thanh Thư

asian cup 2019 eurowindow treo thuong tien ty cho cac cau thu ghi ban tran tu ket Đây duy nhất ĐT Việt Nam làm được ở tứ kết Asian Cup 2019

Tuyển Quốc gia Việt Nam là đội bóng duy nhất tại Asian Cup 2019 lọt vào vòng Tứ kết khi chỉ xếp thứ 3 ở ...

asian cup 2019 eurowindow treo thuong tien ty cho cac cau thu ghi ban tran tu ket Choáng vì dự đoán như thần của Xavi ở Asian Cup 2019

Huyền thoại Barcelona, Xavi đã dự đoán đúng 7/8 đội lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.

asian cup 2019 eurowindow treo thuong tien ty cho cac cau thu ghi ban tran tu ket Cầu thủ Việt Nam có thực sự đột biến về thể lực ở Asian Cup 2019?

ASIAN CUP 2019: Những câu chuyện của cựu trợ lý ngôn ngữ tuyển quốc gia Việt Nam Lê Huy Khoa phần nào giải đáp về ...

asian cup 2019 eurowindow treo thuong tien ty cho cac cau thu ghi ban tran tu ket Asian Cup 2019: Tiền vệ Nhật Bản muốn "nghiền nát" Việt Nam

Tsukasa Shiotani tự tin trước cuộc đối đầu với Việt Nam ở trận tứ kết Asian Cup 2019.

Ngày đăng: 08:39 | 24/01/2019

/