Các cầu thủ ĐT Việt Nam dù tiếc nuối vì để thua trong những phút cuối giờ trận ra quân gặp Iraq nhưng cũng đã bỏ qua những cảm xúc tiêu cực để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Iran.

Sau trận đấu, cầu thủ Hà Đức Chinh chia sẻ: “Chúng tôi về khách sạn động viên và chia sẻ với nhau bình thường như bất cứ trận đấu nào khác, nhắc nhau cố gắng nghỉ ngơi, ăn uống tốt để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”, anh nói.

Hà Đức Chinh cho rằng, điều cần thiết lúc này là sự tập trung dành cho trận đấu gặp Iran. Theo Đức Chinh, Iran là đội bóng mạnh và có thể hình rất tốt. Vì vậy, ĐT Việt Nam sẽ cố gắng khắc phục sai lầm, cải thiện cũng như hoàn thiện lối chơi.

ĐT Việt Nam cũng đã có buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Iran. Ở buổi tập này, nhóm đá chính trong trận đấu với ĐT Iraq tập ở phòng Gym nhằm lấy lại thể lực. Nhóm cầu thủ còn lại vẫn tiếp tục theo giáo án của HLV Park Hang Seo đề ra.

asian cup 2019 bo qua cam xuc tieu cuc dt viet nam tap trung cho tran chien voi iran

Các cầu thủ ĐT Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Iran.

Vẫn như mọi khi, sau khi khởi động chạy quanh sân kèm theo bài tập đá bóng "ma", các cầu thủ chia thành 2 nhóm để tập bài tấn công nhóm ở phạm vi hẹp. Thủ môn Tuấn Mạnh và Tiến Dũng chăm chỉ luyện tập và chờ cơ hội ra sân.

Hiện tại, ĐT Việt Nam không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra sau trận ra quân. Hậu vệ Duy Mạnh chỉ bị trầy xước nhẹ ở cạnh sống mũi, không ảnh hưởng đến sức khoẻ và kế hoạch tập luyện.

Vào 18h ngày 12/1 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 2 gặp Iran tại Asian Cup 2019. Đây là trận đấu rất khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo nhưng ông cũng như những cầu thủ của mình đặt quyết tâm giành được 1 điểm trước đội bóng này.

asian cup 2019 bo qua cam xuc tieu cuc dt viet nam tap trung cho tran chien voi iran Asian Cup 2019: HLV Iran biết nhiều về bóng đá Việt Nam thông qua Calisto

Carlos Queiroz tỏ ra thận trọng trước khi gặp Việt Nam ở lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2019 hôm 12/1.

asian cup 2019 bo qua cam xuc tieu cuc dt viet nam tap trung cho tran chien voi iran Công Phượng được chọn là Cầu thủ hay nhất ngày ở Asian Cup 2019

Dù Việt Nam thất bại, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn được ngợi ca khi ghi dấu vào hai pha làm bàn ở trận ra ...

asian cup 2019 bo qua cam xuc tieu cuc dt viet nam tap trung cho tran chien voi iran Cầu thủ trẻ nhất Asian Cup 2019 ghi bàn cho Iraq có thành tích đáng nể

Tiền đạo mang áo số 10 Mohanad Ali Kadhim (18 tuổi) - người ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Iraq trong trận đối ...

Ngày đăng: 10:55 | 10/01/2019

/ https://www.nguoiduatin.vn