Với tính thực tế và hiệu quả, những chiếc hatchback (mẫu xe 2 khoang) này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình.

Nissan Leaf

5 mẫu hatchback hoàn hảo dành cho gia đình - 1
 

(Ảnh: Hotcars)

 Nissan giới thiệu chiếc Leaf vào năm 2010 và trở thành chiếc xe điện được sản xuất hàng loạt hiện đại đầu tiên trên thế giới. Hơn một thập kỷ sau, chiếc xe chỉ có một lần thiết kế lại vào năm 2018. Do đó, nó phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ những chiếc xe điện mới hơn với phạm vi hoạt động, tính năng và sức mạnh tốt hơn.

Tuy nhiên, Nissan Leaf vẫn giữ được những ưu điểm của mình. Đó là một chiếc hatchback được trang bị tốt, đáng tin cậy và rộng rãi. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn chậm hơn về phạm vi và sức mạnh, khách hàng có thể sở hữu phiên bản Leaf Plus với phạm vi hoạt động lên tới hơn 360 km. 

Hyundai Veloster N

5 mẫu hatchback hoàn hảo dành cho gia đình - 2

(Ảnh: Hotcars)

Được giới thiệu vào năm 2019, Hyundai Veloster N có kiểu dáng thể thao bóng bẩy và cách bố trí ba cửa khác thường. Xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh 2,0 lít cho công suất 275 mã lực. Chiếc hatchback nhỏ gọn này xử lý các góc cua sắc nét hơn. Thế nhưng, về mặt thực tế, Veloster N thua xa những chiếc hatchback khác. Cách bố trí ba cửa khiến không gian và hàng ghế sau chật chội. 

Mazda 3

5 mẫu hatchback hoàn hảo dành cho gia đình - 3

(Ảnh: Hotcars)

Mazda 3 là chiếc hatchback gia đình có ngoại hình, động cơ và công nghệ cao cấp như Mercedes A-Class và BMW 1 Series. Xe được trang bị nội thất đẳng cấp với chất lượng tuyệt vời và mang nét hiện đại. Tuy nhiên, xe có không gian cốp nhỏ hơn so với đối thủ.

Sức mạnh cung cấp cho xe đến từ động cơ 4 xi lanh Skyactiv 1,5-, 1,8-,2,0 - hoặc 2,5 lít.

Mercedes-Benz A-Class

5 mẫu hatchback hoàn hảo dành cho gia đình - 4

(Ảnh: Hotcars)

Mercedes A-class là một chiếc hatchback gia đình sang trọng, giá cả phải chăng, độ sang trọng và công nghệ nổi bật. Nó có tính năng cải tiến hàng đầu và công nghệ tích hợp.

Mercedes tuyên bố rằng A-Class cung cấp mức độ thoải mái của C-Class với ghế trước có thể điều chỉnh và nhiều khoảng không cho đầu gối, trên đầu ở hàng ghế sau – đủ rộng rãi để phù hợp với người to cao.

Subaru Impreza

5 mẫu hatchback hoàn hảo dành cho gia đình - 5

(Ảnh: Hotcars)

Subaru Impreza nổi bật với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn và hàng loạt tính năng an toàn. Impreza lấy sức mạnh từ động cơ phẳng 2,0 lít mạnh mẽ, tạo ra công suất 152 mã lực kết hợp với hộp số sàn 5 cấp (ở mẫu cơ sở) hoặc hộp số CVT. Xe có cabin rộng rãi thoải mái cho những chuyến đi dài và được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người lái tuyệt vời.

Impreza đánh bại các đối thủ cạnh tranh khác về nội thất và khoảng không, bên cạnh không gian chở hàng rộng. Đặc biệt, Subaru Impreza là một trong số ít những chiếc hatchback có thể dẫn động bốn bánh.

Ngày đăng: 08:26 | 25/11/2022

BẰNG LĂNG / VTC News