Phương Oanh chia tay bạn trai

Diễn viên Phương Oanh chia tay bạn trai doanh nhân hơn hai tuổi sau 5 tháng yêu.

Sau thời gian tìm hiểu, diễn viên thấy cả hai có nhiều vấn đề chưa phù hợp nên quyết định dừng lại. Cô nói: "Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào cuộc tình này. Chúng tôi cố gắng vun vén cho mối quan hệ nhưng duyên mỏng nên chia tay để tốt hơn cho cả hai. Mọi chuyện diễn ra nhẹ nhàng nên tôi xin phép không chia sẻ thêm nữa".

3512 phu o ng oanh 1599315019 4417 1599526623
Phương Oanh mặc đầm ôm sát của nhà thiết kế Anh Thư dự Lễ trao giải VTV Awards, tối 5/9. Cô được đề cử "Diễn viên nữ ấn tượng" với vai Uyên trong phim "Cô gái nhà người ta". Ảnh: Giang Huy.

Đầu tháng 3, Phương Oanh công khai yêu bạn trai doanh nhân hơn hai tuổi. Cô cho biết anh chín chắn và mang đến cho cô cảm giác chân thành. Họ dành nhiều thời gian bên nhau khi giãn cách xã hội.

Phương Oanh từng nói cô không may mắn trong chuyện tình cảm. Là người cảm xúc, cô yêu hết mình nhưng từng bị lừa dối, phản bội, lợi dụng. Từ khi nổi tiếng qua phim Quỳnh Búp Bê, cô nhận được nhiều lời tỏ tình nhưng muốn tập trung vào công việc.

Phương Oanh hiện gây chú ý với vai chính trong phim Lựa chọn số phận. Sau khi bộ phim kết thúc, diễn viên sẽ ngừng đóng phim trong hơn một năm để chăm sóc bản thân và tập trung kinh doanh

Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam. Trước khi đóng phim, cô là người mẫu. Phương Oanh gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp Bê, Cô gái nhà người ta... Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

Hiểu Nhân

Phương Oanh và Diễm My 9x gặp nhiều phản ứng trái chiều của khán giả về diễn xuất Phương Oanh và Diễm My 9x gặp nhiều phản ứng trái chiều của khán giả về diễn xuất
Phương Oanh Phương Oanh "Quỳnh búp bê": Tôi nghỉ đóng phim không phải để lấy chồng
"Quỳnh búp bê" Phương Oanh lên đồ hở bạo trong họp báo, ra mắt phim "Lựa chọn số phận"
Chia tay vai gái quê, Phương Oanh biến hình sành điệu hơn ở Chia tay vai gái quê, Phương Oanh biến hình sành điệu hơn ở "Lựa chọn số phận"
Phương Oanh yêu doanh nhân Phương Oanh yêu doanh nhân
/ vnexpress.net