Phương Linh công khai thoát ế ở tuổi 35 bằng bức ảnh khóa môi bạn trai, dân mạng gọi tên Hà Anh Tuấn

Trong bức ảnh Phương Linh đăng tải, nữ ca sĩ để lộ chiếc mũi của đối phương. Người hâm mộ dự đoán đây là Hà Anh Tuấn.

Cách đây ít giờ, Phương Linh khiến mạng xã hội xôn xao khi bất ngờ đăng tải hình ảnh tình cảm bên một người. Giọng ca Cơn mưa tình yêu dường như giấu kín dung mạo đối phương, chỉ để lộ nụ hôn ngọt ngào và vòng tay người này dành cho mình. Thông qua hình ảnh ít ỏi được tiết lộ, đây có vẻ là bạn trai của nữ ca sĩ.

phuong linh cong khai thoat e o tuoi 35 bang buc anh khoa moi ban trai dan mang goi ten ha anh tuan
phuong linh cong khai thoat e o tuoi 35 bang buc anh khoa moi ban trai dan mang goi ten ha anh tuan
Giọng ca sinh năm 1984 Phương Linh và đối phương dành cho nhau nụ hôn thắm thiết.

Ở tuổi 35, Phương Linh lần đầu tiên cởi mở chuyện tình yêu, điều này thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Ngay lập tức, trên mạng xã hội dự đoán người đàn ông kia chính là "người tình âm nhạc" của Phương Linh - nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

"Ảnh hôn đeo kính, còn ảnh ôm ở thang máy người kia đeo đồng hồ màu xanh. Và Hà Anh Tuấn cũng có một cái đồng hồ màu xanh mới đây. Liệu có phải Hà Anh Tuấn không mọi người"? - một dân mạng dự đoán.Người này cũng đồng thời đưa ra hình ảnh chứng minh cho suy đoán của mình.

phuong linh cong khai thoat e o tuoi 35 bang buc anh khoa moi ban trai dan mang goi ten ha anh tuan
Hà Anh Tuấn cũng sở hữu chiếc đồng hồ màu xanh, rất giống của bạn trai Phương Linh. Dân mạng đặt ra nghi vấn đây có khả năng là giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của anh".

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, nam chính trong bức ảnh có khả năng không phải là Hà Anh Tuấn. "Không phải đâu, hai bàn tay khác nhau mà"; "Cái mũi này khẳng định không phải của Hà Anh Tuấn"; "Chóp mũi không phải rồi"; "Chú kia không cận, còn Tuấn cận"... dân mạng bình luận.

Phương Linh sinh năm 1984 tại Thanh Hóa. Năm 2005, cô gây chú ý khi đạt thành tích giải nhì dòng nhạc nhẹ của cuộc thi Sao Mai. Sau đó 1 năm, Phương Linh tiếp tục góp mặt tại Sao mai điểm hẹn. Cô được đánh giá là nữ ca sĩ có cả thanh lẫn sắc.

Sự nghiệp của Phương Linh được biết đến nhiều hơn từ ngày kết hợp với Hà Anh Tuấn. Cả hai cho ra đời nhiều ca khúc song ca để lại dấu ấn đậm nét như: Cơn mưa tình yêu, Qua đêm nay, Cơn gió lạ...

phuong linh cong khai thoat e o tuoi 35 bang buc anh khoa moi ban trai dan mang goi ten ha anh tuan

Việc kết hợp ăn ý trên sân khấu khiến người hâm mộ cho rằng, hai giọng ca đình đám có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, sau nhiều năm đó cũng chỉ là mong mỏi của công chúng. Cả hai khẳng định họ mãi là "người tình âm nhạc" của nhau.

phuong linh cong khai thoat e o tuoi 35 bang buc anh khoa moi ban trai dan mang goi ten ha anh tuan Phương Linh: "Tôi không bao giờ yêu hết mình"

Khi ca sĩ Phương Linh muốn tìm hiểu về hôn nhân, một người bạn đã lập gia đình nói ngưỡng mộ cuộc sống tự do ...

phuong linh cong khai thoat e o tuoi 35 bang buc anh khoa moi ban trai dan mang goi ten ha anh tuan Phương Linh: Cảm giác dành cho Hà Anh Tuấn chỉ là ngộ nhận

“Nói chúng tôi yêu nhau thì hơi… oan uổng vì chúng tôi quý nhau bằng tình bạn. Dĩ nhiên, khi cả hai thăng hoa trong ...

phuong linh cong khai thoat e o tuoi 35 bang buc anh khoa moi ban trai dan mang goi ten ha anh tuan U40 Phương Linh khoe thân hình không chút mỡ thừa với bikini

Ở tuổi 35, Phương Linh xây dựng hình ảnh cô gái độc thân quyến rũ khiến nhiều cô gái mơ ước.

/ 2sao.vn