Phụ nữ sở hữu 4 nốt ruồi này mang mệnh vượng phu, ích tử, hậu vận giàu sang, phú quý

Theo nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở những vị trí khác nhau trên cơ thể đều tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau. Có những nốt ruồi nên xóa song cũng có những nốt ruồi may mắn. Dưới đây là 4 nốt ruồi cực tốt trên cơ thể phụ nữ, ghét cỡ nào cũng không được xóa đi.

Phụ nữ sở hữu 4 nốt ruồi này mang mệnh vượng phu, ích tử, hậu vận giàu sang, phú quý - Ảnh 1

Mỗi nốt ruồi khác nhau trên cơ thể mang những ý nghĩa khác nhau.

- Nốt ruồi trên má

Phụ nữ sở nốt ruồi trên má thường là người mang số vượng phu, ích tử, khí chất cao sang. Thời còn trẻ, họ được nhiều đàn ông theo đuổi. Trong sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ nên thường gặt hái được nhiều thành công.

Những người phụ nữ này sau khi lập gia đình sẽ là cánh tay phải đắc lực, giúp chồng thăng hoa trong sự nghiệp. Không những thế, họ biết đối nhân xử thế, giỏi đối nội, đối ngoại nên gia đình bình an, hưng vượng.

- Nốt ruồi ở dưới cánh tay

Đây là nốt ruồi khá hiếm nhưng nó mạnh về phúc khí và vượng về tài lộc. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường là người hiền lành, đoan chính, bao dung và nhân hậu. Thời còn son trẻ, họ được nhiều đàn ông để ý.

Người xưa cho rằng, phụ nữ sở hữu nốt ruồi dưới cánh tay có nhân duyên tốt đẹp. Họ thường cưới được chồng thành đạt, có trách nhiệm với gia đình lại yêu vợ, thương con. Còn với đàn ông, nếu lấy được người phụ nữ có nốt ruồi này làm vợ thì sự nghiệp ngày càng đi lên.

- Nốt ruồi ở lưng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở lưng thì cả đời có quý nhân giúp đỡ, gặp nhiều may mắn. Đa phần họ được thừa kế nhiều tài sản của cha mẹ, tổ tiên. Sau khi kết hôn, họ có cuộc sống viên mãn, vợ chồng bảo ban nhau làm ăn. Gia đình có của ăn, của để. Nốt ruồi ở lưng được ví như "người chống lưng", tức là khi gặp khó khăn hay bế tắc trong sự nghiệp, bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ vượt qua một cách suôn sẻ.

Đặc biệt, nếu nốt ruồi nằm ở giữa lưng, sáng bóng thì càng tốt. Người sở hữu nốt ruồi này thường được quý nhân đưa đường chỉ lối, thành công trong sự nghiệp.

- Nốt ruồi ở lông mày

Đây là nốt ruồi báo hiệu điềm lành. Trong nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở lông mày thường được ví như hạt ngọc trong cỏ. Người sở hữu nốt ruồi này thường là người giàu sang phú quý, cả đời sống trong nhung lụa, xa hoa.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở lông mày thì cả đời gặp may mắn, được chồng yêu thương, con cái hiếu thảo. Còn nam giới sở hữu nốt ruồi này thì là người có tài, được quý nhân phù trợ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm!

Quỳnh Chi (T/h)

"Điểm đanh" các nốt ruồi đại phú trên khuôn mặt đàn ông không nên tẩy xóa

Nốt ruối xuất hiện ở một vị trí khác nhau trên cơ thể lại mang một ý nghĩa nhất định. Trong đó, có 9 nốt ...

Phụ nữ sở hữu 5 nốt ruồi này báo hiệu thần tài phù hộ cả đời bình an, sung túc Phụ nữ sở hữu 5 nốt ruồi này báo hiệu thần tài phù hộ cả đời bình an, sung túc

Phụ nữ nếu sở hữu những nốt ruồi này thì chúc mừng bạn bởi đó có thể đó là dấu hiệu báo cả đời giàu ...

Phụ nữ có nốt ruồi này, không thể yên ấm đường chồng con Phụ nữ có nốt ruồi này, không thể yên ấm đường chồng con

Theo các chuyên gia nhân tướng học, những vị trí nốt ruồi dưới đây được coi là điềm xấu với phụ nữ.

/ www.doisongphapluat.com