Phụ nữ Nga được khuyên không ngủ với đàn ông ngoại quốc dịp World Cup

Chủ tịch ủy ban gia đình Hạ viện Nga khuyến cáo phụ nữ nước này không quan hệ tình dục với du khách nước ngoài trong dịp World Cup.

phu nu nga duoc khuyen khong ngu voi dan ong ngoai quoc dip world cup
Tamara Pletnyova, Chủ tịch Ủy ban về gia đình, trẻ em và phụ nữ của Hạ viện Nga. Ảnh: RFE.

Theo bà Tamara Pletnyova, Chủ tịch Ủy ban về gia đình, trẻ em và phụ nữ của Hạ viện Nga, các mối quan hệ giữa phụ nữ Nga và đàn ông nước ngoài thường kết thúc không có hậu. Và người phụ nữ trong những trường hợp như vậy sẽ trở thành bà mẹ đơn thân với những đứa con lai, Guardian đưa tin.

"Những đứa trẻ lai phải chịu đựng (sự phân biệt đối xử) và chúng đã chịu đựng kể từ thời Liên Xô", bà Pletnyova ám chỉ sau Thế vận hội Moskva năm 1980, số lượng con lai giữa phụ nữ Nga và đàn ông châu Phi, châu Á và Nam Mỹ gia tăng đột biến. Nhiều "đứa trẻ Olympic" bị xã hội kỳ thị và phân biệt vì màu da.

"Tôi không phải là người theo chủ nghĩa yêu nước cực đoan nhưng tôi biết những đứa trẻ này sống khổ sở. Chúng bị cha bỏ rơi ở đây với mẹ", bà Pletnyova khuyến cáo phụ nữ Nga không nên quan hệ tình dục với đàn ông "khác chủng tộc", nghĩa là không phải đàn ông da trắng.

Alexander Sherin, một đại biểu quốc hội khác, cũng cho rằng người dân Nga nên cẩn thận khi giao lưu với du khách nước ngoài trong dịp World Cup vì có thể họ mang theo chất kích thích bị cấm vào Nga. Hàng nghìn người hâm mộ bóng đá từ 31 quốc gia sẽ đến Nga xem các trận đấu trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá thế giới chuẩn bị khai mạc vào tối nay.

An Hồng

phu nu nga duoc khuyen khong ngu voi dan ong ngoai quoc dip world cup Chân dung người đàn ông đạp xe từ Bồ Đào Nha đến Nga xem World Cup 2018

Helder Batista đã có một hành trình thú vị khi đạp xe qua 6 quốc gia để đến Nga đón xem trận thư hùng giữa ...

phu nu nga duoc khuyen khong ngu voi dan ong ngoai quoc dip world cup Nữ CĐV Bỉ được săn đón ở World Cup 2014 đánh mất sự nổi tiếng thế nào?

Axelle Despiegelaere từng là cô gái xinh đẹp được dân mạng thế giới săn đón. Nhưng chỉ trong chốc lát, tất cả sự yêu mến ...

/ VnExpress