Phụ nữ bình chọn xe của năm 2019, Mazda3 bất ngờ chiến thắng

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt tại Việt Nam, Mazda3 thế hệ mới đã được các nữ phóng viên trên toàn cầu trong đó có 1 đại diện đến từ báo Lao Động bình chọn là Xe của năm 2019 .

Mazda3 được các nữ phóng viên bình chọn là Xe của năm. Ảnh PV

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt tại Việt Nam, Mazda3 thế hệ mới đã được các nữ phóng viên trên toàn cầu trong đó có 1 đại diện đến từ báo Lao Động bình chọn là Xe của năm 2019.

Theo đó, Tổ chức phi lợi nhuận WWCOTY (Women’s World Car of the Year for 2019) vừa công bố những mẫu xe chiến thắng thuộc tất cả các hạng mục của giải thưởng Xe của năm 2019 do phụ nữ bình chọn trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Dubai International Motor Show.

Và dòng xe giành được chiến thắng tuyệt đối năm nay là Mazda3. Theo WWCOTY, mẫu xe này nhận được sự tán thưởng mang tính đồng thuận cao từ 41 giám khảo đến từ 34 nước khác nhau trên toàn thế giới.

Mazda3 thế hệ mới vừa ra mắt tại Việt Nam. 

Ngoài Mazda3, giải thưởng WWCOTY năm nay chứng kiến sự hiện diện đông đảo của các mẫu xe Châu Á khi Kia XCeed giành được giải thưởng xe tốt nhất trong phân khúc xe đô thị và Kia Soul EV được bình chọn là xe tốt nhất trong phân khúc xe xanh, xe thân thiện với môi trường. 

Bên cạnh danh hiệu xe của năm, Mazda3 còn được các nữ phóng viên chọn là xe gia đình tốt nhất.

  

Những mẫu xe chiến thắng còn lại đều đến từ Châu Âu. BMW 8 Series giành chiến thắng tại phân khúc xe hạng sang còn Porsche 911 là xe thể thao tính năng cao tốt nhất. Trong phân khúc SUV/Crossover, Range Rover Evoque là cái tên được vinh danh.

Các nữ phóng viên đến từ 34 nước trong đó có phóng viên báo Lao Động - đại diện duy nhất ở khu vực Đông Nam Á cũng bình chọn hai giải thưởng khác gồm Giải thưởng Holly Reich Mẫu xe mơ ước với mẫu Porsche Taycan và Giải thưởng Người phụ nữ đóng góp nhiều nhất cho ngành công nghiệp ôtô của năm (Woman of Worth Award) dành cho bà Linda Jackson, CEO của Citroën.

Bà Linda Jackson, CEO của Citroen người được vinh danh là Phụ nữ có đóng góp nhiều nhất cho ngành công nghiệp ôtô của năm. 

Đại diện và là người sáng lập ra tổ chức WWCOTY, bà Sandy Myhre cho biết "Giải thưởng WWCOTY cũng chưa bao giờ có lễ công bố trực tiếp ấn tượng và đổi mới như vậy và việc có thể trả lời phỏng vấn trực tiếp từ Saudi Arabia cũng là bước đi tiên phong. Tất cả những điều đã diễn ra tại in Dubai, UAE có tính biểu tượng rất cao." Lần đầu tiên trên thế giới, phụ nữ có một không gian riêng tại một triển lãm ôtô.

LA    17/11/2019

Mazda3 thế hệ thứ 4 chính thức được giới thiệu

Chiếc Mazda3 thế hệ thứ 4 đã ra mắt tại Malaysia với 3 biến thể 1.5, 2.0 High và 2.0 High Plus và 2 kiểu ...

Hơn 12.000 xe Mazda3 2019 bị triệu hồi vì lỗi tựa đầu ghế trước

12.375 xe Mazda3 phiên bản 2019 tại thị trường Bắc Mỹ sẽ được triệu hồi để sửa lỗi liên quan đến tựa đầu.

Mazda3 mới thiết kế lại nội thất

Chiếc hatchback bị bắt gặp với ngoại hình ngụy trang, lắp động cơ mới SkyActiv-X, nội thất nâng cấp thiết kế.

 

 

/ laodong.vn