Phong tỏa hiện trường du khách tử vong ở thị trấn Tam Đảo

Một người đàn ông tử vong trong khách sạn ở thị trấn Tam Đảo sáng nay, khiến nhà chức trách phải phong tỏa tạm thời hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Chiều 20/2, ông Vũ Văn Việt - Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, cho biết lực lượng chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 với du khách tử vong; tiến hành các biện pháp cần thiết để phòng, chống dịch bệnh, bao gồm việc kiểm soát người, phương tiện ra, vào thị trấn.

3122 1

Lực lượng chức năng lập chốt chặn tại thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Ảnh: Minh Thắng

"Nam du khách đi cùng gia đình, sáng nay bất ngờ được phát hiện trong tình trạng đã tử vong. Do đang trong gia đoạn phòng dịch nên cơ quan y tế ngoài khám pháp y cũng sàng lọc Covid-19", lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc giải thích thêm.

Nhà chức trách đã cách ly tạm thời khách sạn nơi người đàn ông tử vong lưu trú và lập danh sách các vị khách khác ở cùng cơ sở này.

Người dân, khách du lịch tạm thời được yêu cầu ở trong nhà, khách sạn đến khi có kết quả xét nghiệm vào chiều tối nay. Một chốt kiểm soát giao thông được dựng trên đường tỉnh 302, để yêu cầu các phương tiện không lên thị trấn Tam Đảo cũng như không cho người từ thị trấn ra ngoài.

Gia Chính

Phong tỏa khu dân cư có ca nghi nhiễm là thợ xây Phong tỏa khu dân cư có ca nghi nhiễm là thợ xây
Bộ trưởng Y tế:  Phải chấp nhận phong toả, giãn cách để chặn dịch COVID-19 Bộ trưởng Y tế: Phải chấp nhận phong toả, giãn cách để chặn dịch COVID-19
/ vnexpress.net