Phong tỏa Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp vì liên quan 3 ca F0

UBND xã Ngọc Hồi vừa quyết định phong tỏa tạm thời Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp có 3 trường hợp mắc COVID-19 làm việc tại bệnh viện này.

Ngày 29/8, lãnh đạo UBND xã Ngọc Hồi (huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa quyết định phong tỏa tạm thời Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp vì vừa ghi nhận 3 trường hợp mắc COVID-19 là 1 bác sĩ và 2 điều dưỡng làm việc tại bệnh viện này.

Theo lãnh đạo UBND xã Ngọc Hồi, bệnh viện này được tạm thời phong tỏa để khoanh vùng, truy vết và điều tra dịch tễ.

Theo ông Nguyễn Viết Kiền - Chủ tịch UBND xã Ngọc Hồi, việc tạm thời phong tỏa bệnh viện này để phục vụ công tác khoanh vùng, truy vết và điều tra dịch tễ.

Phong tỏa Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp vì liên quan 3 ca F0 - 1
Hình ảnh phong tỏa tại Cổng Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp, đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì. (Ảnh: Dân Sinh)

Vào sáng cùng ngày (29/8), huyện Thanh Trì phát thông báo khẩn, yêu cầu người dân từng đi, đến, khám và test nhanh COVID-19 tại khoa Nhiệt đới, Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp từ ngày 14-28/8 tự cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà và liên hệ ngay với trạm y tế gần nhất.

Những người trong trường hợp trên có thể liên hệ với Trung tâm y tế huyện Thanh Trì hoặc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội để được tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời.

Hiện bên trong bệnh viện hiện có khoảng hơn 600 người là cán bộ, nhân viên, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang được lấy mẫu xét nghiệm.

QUANG TUYỀN

Nhiều người mắc COVID-19 khi vừa hết cách ly tập trung, Huế phong tỏa nhiều nơi Nhiều người mắc COVID-19 khi vừa hết cách ly tập trung, Huế phong tỏa nhiều nơi
Đà Nẵng tiếp tục phong tỏa, đường dây nóng siêu thị tê liệt vì quá tải Đà Nẵng tiếp tục phong tỏa, đường dây nóng siêu thị tê liệt vì quá tải

/ vtc.vn