Phim điện ảnh có Hoa hậu H'hen Niê đóng tung hình ảnh đầu tiên

“578: Phát đạn của kẻ điên” là dự án phim điện ảnh về đề tài ấu dâm do đạo diễn Lương Đình Dũng dàn dựng và chuyển thể từ chính cuốn tiểu thuyết cùng tên do anh viết. Phim đánh dấu vai diễn chạm ngõ điện ảnh của Hoa hậu H'hen Niê.

Ngay từ khi sửa soạn bấm máy, bộ phim "578: Phát đạn của kẻ điên" đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả không chỉ bởi đề tài chưa từng được khai thác trên màn ảnh Việt mà còn bởi sự tham gia của Hoa hậu H’Hen Niê. Trước đó, người đẹp gốc Ê đê đã không ngần ngại tham gia buổi casting tuyển diễn viên của đạo diễn Lương Đình Dũng. Cựu "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" chia sẻ, cô được đạo diễn để tự do thoải mái bộc bạch cảm xúc và diễn xuất của mình chứ không yêu cầu phải cuốn theo tâm lý hay tính cách của nhân vật nào cả. Bởi vậy, cô cảm thấy khá thoải mái dù lần đầu thử bén duyên với ống kính máy quay phim.

Phim điện ảnh có Hoa hậu H'hen Niê đóng tung hình ảnh đầu tiên ảnh 1
Tạo hình của H'hen Niê trong phim

"578: Phát đạn của kẻ điên" kể về cuộc hành trình truy lùng, bảo vệ và đòi lại công lý cho con gái của người cha lái xe container. Từ những chi tiết tưởng chừng như rất nhỏ, người cha dần dần khám phá ra một mạng lưới tội phạm đứng sau. Bên cạnh người cha luôn có sự xuất hiện và đồng hành của hai cô gái, nhưng thân phận thật sự của họ lại chính là mảnh ghép then chốt của câu chuyện. Trong phim, nhân vật mà H'hen Niê đóng được tiết lộ là vô cùng gai góc, cụ thể cô sẽ hóa thân thành "đả nữ" có thân phận đặc biệt, luôn bí mật song hành cùng nhân vật người cha tội nghiệp. Trong đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh mới nhất của phim được nhà sản xuất Tứ Vân Pictures chia sẻ, nhân vật chính - người cha cũng là một nhân tố bí ẩn gây sự tò mò cho người xem, là một "thân thủ không phải dạng vừa".

Hình ảnh nhân vật người cha đau đớn, siết chặt cô con gái nhỏ vào lòng khiến người xem có thể rung động và cảm nhận được phần nào nội dung gay cấn, khốc liệt của bộ phim xoay quanh cuộc săn đuổi giữa băng nhóm xã hội đen đứng đầu bởi một tay trùm xã hội đen và người cha – người sẵn sàng bất chấp tất cả tính mạng để bảo vệ con mình. Thế giới tội phạm phức tạp trong phim được mở ra qua lời thoại đấy thế lực của ông trùm “Tiền là một vị thuốc, mà vị nào nhà ta cũng sẵn...” cảnh báo cho một cuộc đối đầu đơn độc của người cha chống lại không chỉ một kẻ ác mà là cả một thế lực. Đại diện êkip sản xuất tiết lộ, đơn vị này đã mất tới 3 năm vật lộn với số lượng ứng viên lên tới gần 500 người để đi tìm diễn viên có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của đạo diễn Lương Đình Dũng, cụ thể là phải có gương mặt lạ, diễn xuất và thể lực cực tốt để hoàn thành được khối lượng võ thuật của bộ phim.

Phim điện ảnh có Hoa hậu H'hen Niê đóng tung hình ảnh đầu tiên ảnh 2

Phía êkip sản xuất nói thêm, những thước phim được làm với tiêu chí hội tụ không thiếu một yếu tố nào của một bộ phim "bom tấn" Hollywood, từ những màn truy sát, rượt đuổi bằng xe phân lhối lớn và xe Container đến những màn đánh đấm nghẹt thở. Đặc biệt, phần võ thuật hành động của bộ phim được đảm nhiệm bởi nhóm chuyên gia điện ảnh Hàn Quốc đứng đầu là đạo diễn Oh Sea Young. Vị đạo diễn này không chỉ tham gia nhiều bom tấn Hàn Quốc và Hollywood như: "Avengers: Age of Ultron" ( Avengers: Đế chế Ultron), "Snowpierce" (Chuyến tàu băng giá), "Gongjo" (Cộng sự bất đắc dĩ), "Taxi driver" ( Tài xế taxi)...mà còn là giám đốc của Liên hoan phim hành động và võ thuật quốc tế Chungju.

Chia sẻ về "578: Phát đạn của kẻ điên", đạo diễn Oh Sea Young bộc bạch, đây là lần đầu tiên ông tham gia một dự án phim ở Việt Nam. Khi nhận kịch bản, ông nhận thấy đây là một tác phẩm có các cảnh hành động rất đa dạng, độc đáo và khác với những bộ phim khác, thậm chí có phần "điên rồ". Bản thân kịch bản cũng khiến ông cảm thấy hứng thú, vì thế nên đã nhận lời hợp tác với đạo diễn Lương Đình Dũng để cùng nhau tạo ra những pha hành động thực chiến nguy hiểm, tàn khốc, đa dạng và mãn nhãn trên màn ảnh. Trong mỗi cụm hành động của bộ phim, phim đều có một cách tiếp cận rất riêng biệt mà khán giả chưa từng thưởng thức.

Phim điện ảnh có Hoa hậu H'hen Niê đóng tung hình ảnh đầu tiên ảnh 3

Trong vai trò cố vấn kịch bản của "578: Phát đạn của kẻ điên", đạo diễn Mike Newell – đạo diễn của bộ phim "Harry Potter và chiếc cốc lửa" đã nói với đạo diễn Lương Đình Dũng rằng hãy “chuẩn bị tinh thần” cho sự đón nhận của khán giả khắp nơi vì sự đặc biệt của bộ phim này. Kết hợp cùng đạo diễn hình ảnh Morgan Schmidt – được biết đến với phim hành động "Hai Phượng", hình ảnh và màu sắc của "578: Phát đạn của kẻ điên" hứa hẹ vừa lạ, vừa đặc biệt, rất Hollywood nhưng vẫn đậm chất châu Á. Đặc biệt, phim ghi nhận sự tham gia của rất nhiều diễn viên như “ông trùm phim hành động” như: Hoàng Phúc, võ sư Tuấn Hạc, nam vương Ngọc Tình, siêu mẫu Jessica Minh Anh, đô vật nhiều lần vô địch Seagame Hà Văn Hiếu và hơn 600 diễn viên khác.

Nhà sản xuất phim chia sẻ, đơn vị này cũng gặp rất nhiều khó khăn với việc di chuyển một êkip khổng lồ và các thiết bị khủng từ Nam ra ngoài Bắc để thực hiện bộ phim. Theo d dự kiến, bộ phim do Tứ Vân Pictures kết hợp với Lotte Entertainment sản xuất và phát hành sẽ ra mắt khán giả vào ngày 13-8 tới đây trên hệ thống rạp chiếu phim cả nước.

Làm phim kinh dị, Lương Đình Dũng ôm tham vọng chinh phục khán giả quốc tế Làm phim kinh dị, Lương Đình Dũng ôm tham vọng chinh phục khán giả quốc tế

Đạo diễn Lương Đình Dũng cho hay, anh và ê-kíp có khát vọng tạo nên thương hiệu phim kinh dị có thể chinh phục khán ...

Chuyên gia võ thuật của "Taken" đến Việt Nam làm phim Chuyên gia võ thuật của "Taken" đến Việt Nam làm phim

Đặt tâm huyết vào bộ phim 578 về đề tài ấu dâm, đạo diễn Lương Đình Dũng đã mời chuyên gia võ thuật Taken Alain ...

/ anninhthudo.vn