Phát hiện nhiều camera quay lén trong phòng cho thuê của Airbnb

Airbnb tiếp tục gặp sự cố với các camera quay lén khi một cặp vợ chồng cư trú tại một địa điểm thuê trên Airbnb đã phát hiện ra một camera ẩn trong phòng của họ.

Christian Aranda và Alondra Salas nói với ABC7 rằng họ đang tìm một nơi yên tĩnh để ở và dành thời gian bên nhau. Cặp đôi đã thuê một địa điểm trên Airbnb mà được chủ sở hữu liệt kê là nơi rất ấm cúng và lãng mạn. Trong khi cặp đôi dự đoán họ sẽ có thể dành thời gian riêng tư bên nhau, ý tưởng đó đã nhanh chóng bị phá hỏng khi họ phát hiện ra một chiếc camera giấu trong máy dò khói của phòng. Nó quay trực tiếp giường ngủ.

phat hien nhieu camera quay len trong phong cho thue cua airbnb

Nhiều camera quay lén đã được tìm thấy trong dịch vụ cho thuê của Airbnb

Cặp vợ chồng đã chọn ở lại đêm trong phòng mặc dù đã phát hiện ra camera và sau đó báo cáo với cơ quan thực thi pháp luật. Cảnh sát Garden Grove xác nhận rằng có một camera được lắp đặt trong máy dò khói. Cảnh sát cho biết thiết bị này đã được tắt, nó không ghi lại thông tin, tuy nhiên đây là cảnh báo mà bất kỳ du khách nào cũng có thể tỏ ra lo ngại khi một chiếc camera chĩa thẳng vào vị trí họ ngủ. Chủ nhà trên cũng không bình luận về sự cố trên.

Trong một tuyên bố với ABC7 , Airbnb cho biết: “Sự an toàn và riêng tư của cộng đồng chúng tôi - cả trực tuyến và ngoại tuyến - là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chính sách của Airbnb nghiêm cấm các camera ẩn trong danh sách và chúng tôi rất coi trọng các báo cáo về bất kỳ vi phạm nào. Chúng tôi đã nhanh chóng xóa địa điểm này khỏi nền tảng của chúng tôi và hoàn tiền hoàn toàn cho bà Salas dựa trên thông tin được báo cáo. Cho đến nay đã có hơn 500 triệu lượt khách trong danh sách Airbnb và các sự cố tiêu cực là cực kỳ hiếm”.

Các sự cố liên quan đến máy ảnh trong danh sách Airbnb dường như đang ngày càng phổ biến, bao gồm một cặp vợ chồng ở Toronto đã tìm thấy một camera được giấu trong đồng hồ báo thức cũng quay lại vị trí giường ngủ và Airbnb đã phải đối mặt với hành động pháp lý về vấn đề này. Nếu bạn đang dùng dịch vụ tại Airbnb, hãy đặc biệt lưu ý nhé.

phat hien nhieu camera quay len trong phong cho thue cua airbnb Bệnh viện bị tố quay lén hàng ngàn bệnh nhân nữ

Một bệnh viện tại San Diego, Mỹ được cho là đã bí mật quay lén 1.800 phụ nữ không mặc quần áo trong lúc sinh ...

phat hien nhieu camera quay len trong phong cho thue cua airbnb Cựu trưởng nhóm nhạc Hàn Quốc bị buộc tội quay lén clip sex

Choi Jung Hoon, cựu trưởng nhóm F.T. Island, vừa bị buộc tội quay lén và phát tán clip sex. Choi Jung Hoon là bạn thân ...

phat hien nhieu camera quay len trong phong cho thue cua airbnb Jung Joon Young quay lén cơ thể phụ nữ ở sân bay, hộp đêm

Ca sĩ Hàn Quốc ít nhất 11 lần lén ghi hình để gửi vào nhóm chat đồi trụy.

phat hien nhieu camera quay len trong phong cho thue cua airbnb Jung Joon Young - tên thiếu gia mê hoặc phụ nữ, giỏi lừa lọc khán giả?

Từ kẻ phát tán clip sex bị căm ghét, Jung Joon Young đang nhận được sự thương hại của khán giả vì hình ảnh hối ...