Phát hiện bộ xương mặc áo bà ba trên mái nhà

Trong lúc sửa nhà, một người dân ở Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh phát hiện một bộ xương người nên trình báo với Công an. Qua xác minh đây là người phụ nữ đã mất tích khoảng 1 năm trước…

Ngày 9/8, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra làm rõ vụ phát hiện bộ xương tại một căn nhà ở ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

Trước đó mạng xã hội (facebook) đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người dân trong lúc sửa nhà ở Bình Chánh phát hiện một bộ xương người, Công an huyện Bình Chánh đã vào cuộc điều tra.

Phát hiện bộ xương mặc áo bà ba trên mái nhà -0
Bộ xương người phát hiện trên mái nhà, ảnh cắt từ clip.

Người đăng tải đoạn clip trên cho biết bộ xương người trên mặc bồ quần áo bà ba, bên cạnh là 2 chai nhựa và một đôi dép, phần đầu bộ xương có hàm răng giả. Người đăng tải đoạn clip này phỏng đoán, đây là bà Út của mình mất tích hơn 1 năm qua. Nạn nhân tử vong trên mái nhà. Thời điểm này người nhà sửa lại nhà mới phát hiện vụ việc trên.

Công an huyện Bình Chánh đang lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường và làm rõ nguyên nhân tử vong cũng như danh tính nạn nhân.

Nghinh Phong

Hà Nội thêm 9 ca Covid-19 sáng 9-8, một ca nguy kịch đi cấp cứu phát hiện dương tính Hà Nội thêm 9 ca Covid-19 sáng 9-8, một ca nguy kịch đi cấp cứu phát hiện dương tính
Phát hiện F0 tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch ở Hà Nội Phát hiện F0 tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch ở Hà Nội

/ cand.com.vn