Phát hiện 360 kg bao cao su đã qua sử dụng được tái chế

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vừa phát hiện một cơ sở gia công tái chế 324.000 bao cao su đã qua sử dụng.

Ngày 19/9, Đội QLTT số 4 thuộc Cục QLTT Bình Dương kiểm tra khu nhà trọ ở địa chỉ tổ 4, đường DX12, khu phố Hóa Nhựt, phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương của bà Phạm Thị Thanh Ngọc.

4912 bcs1

Tại đây cơ quan chức năng bắt quả tang bà Ngọc đang gia công tái chế bao cao su đã qua sử dụng, không bao bì, không ghi nhãn. Đoàn kiểm tra thu được khoảng 324.000 đơn vị sản phẩm (tương đương với 360 kg) tang vật gồm bao cao su đã qua sử dụng chưa tái chế và đã tái chế.

Qua làm việc ban đầu, chủ lô hàng không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc.

Trước đó, ngày 19/9, các lực lượng chức năng đã bất ngờ kiểm tra khu nhà trọ tại tổ 4, đường DX12, khu phố Hóa Nhựt, phường Tân Vĩnh Hiệp, và phát hiện bà Phạm Thị Thanh Ngọc (quê Nghệ An, chủ lô hàng) đang tái chế bao cao su đã qua sử dụng, không bao bì, không ghi nhãn.

Bà Ngọc khai nhận trung bình một tháng một lần nhận bao cao su đã qua sử dụng từ một người không rõ địa chỉ để về súc rửa, phơi khô, phân loại và dùng dương vật giả để vuốt lại, tạo hình như mới. Sau đó hàng đã được gia công được đưa đi tiêu thụ.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã tạm giữ khoảng 324.000 bao cao su đã qua sử dụng chưa tái chế và đã tái chế , chuyển về Đội QLTT số 4 để làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Từ chiếc bao cao su cho dân đến tấm phiếu đi chợ theo ngày chẵn/lẻ Từ chiếc bao cao su cho dân đến tấm phiếu đi chợ theo ngày chẵn/lẻ
Người đàn ông tự nhận Người đàn ông tự nhận "vô sinh" để không phải dùng bao cao su
Kiện người giao bao cao su chậm, vụ kiện oái oăm khiến shipper bàng hoàng Kiện người giao bao cao su chậm, vụ kiện oái oăm khiến shipper bàng hoàng

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống