Phát biểu đầu tiên của tân Bí thư Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Văn Nên

Hôm nay (18/0), Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 tổ chức phiên bế mạc.

Phát biểu tại phiên bế mạc, thay mặt Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ TP.HCM khoá XI, nhiệm kỳ 2020-2025 và tình cảm cá nhân, ông Nguyễn Văn Nên, tân Bí thư Thành uỷ TP.HCM gửi lời cảm ơn tới các đại biểu, Đại hội vì đã tín nhiệm bầu Ban Chấp hành khoá XI.

Phát biểu đầu tiên của tân Bí thư Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Văn Nên - 1
Tân Bí thư Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Văn Nên phát biểu nhận nhiệm vụ tại Đại hội. (Ảnh: Trung tâm báo chí Đại hội)

"Trong không khí vô cùng ấm áp của phiên bế mạc Đại hội lần thứ XI, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM khoá XI và tình cảm cá nhân, tôi chân thành cảm ơn các đồng chí đại biểu, Đại hội đã tín nhiệm bầu chúng tôi vào BCH Đảng bộ, giao cho chúng tôi trọng trách lớn lao trước Đảng bộ và nhân dân thành phố", ông Nên nói.

Tiếp đó, tân Bí thư Thành uỷ TP.HCM nhấn mạnh, những thành tựu đạt được của thành phố trong thời gian qua là công lao to lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, trong đó có sự đóng góp quan trọng của BCH Đảng bộ thành phố qua các thời kỳ.

"BCH Đảng bộ khoá XI xin trân trọng tiếp nhận toàn bộ các công việc thuộc trách nhiệm do BCH khoá X giao lại theo quy định của Điều lệ Đảng.

Chúng tôi xin hứa trước Đại hội, đại biểu và nhân dân thành phố rằng, BCH XI tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống cách mạng, bản lĩnh kiên cường, đoàn kết, năng động, sáng tạo, nghĩa tình, giữ vững và phát huy hơn nữa vai trò, vị trí và trách nhiệm của TP.HCM vì cả nước, cùng cả nước", ông Nên nói.

Trước Đại hội, tân Bí thư Thành uỷ TP.HCM tiếp tục khẳng định, BCH Đảng bộ khoá XI sẽ là tập thể gương mẫu, đoàn kết ý chí và hành động, tiếp tục thực hiện công cuộc đổi mới, quyết tâm vượt qua mọi thử thách, khắc phục hạn chế, khuyết điểm, yếu kém, huy động mạnh mẽ các nguồn lực, kiên quyết tháo gỡ những vướng mắc, tồn tại, sớm đưa Nghị quyết Đại biểu Đảng bộ thành phố lần XI đi vào cuộc sống có hiệu quả cao nhất.

"Chúng tôi mong luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc, các đồng chí BCH Đảng bộ qua các thời kỳ.

Kính mong tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ thiết thực và kịp thời của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ và các ban, bộ, ngành Trung ương, của các tỉnh thành bạn", ông Nên nói.

Cuối cùng, tân Bí thư Thành uỷ TP.HCM kêu gọi sự đồng tâm hiệp lực của nhân dân thành phố, sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, sự ủng hộ của đồng bào thành phố đang sinh sống, học tập ở nước ngoài, sự hợp tác của bạn bè quốc tế.

"Hãy cùng chung sức với Đảng bộ, chính quyền thành phố thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025", ông Nên nói.

Trong phiên bế mạc, Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM khoá XI, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 62 người, Ban Thường vụ Thành uỷ TP.HCM khoá mới gồm 16 người cũng ra mắt trước Đại hội.

4 Phó Bí thư Thành uỷ TP.HCM khoá XI nhiệm kỳ 2020-2025 gồm những ai? 4 Phó Bí thư Thành uỷ TP.HCM khoá XI nhiệm kỳ 2020-2025 gồm những ai?

Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM khoá XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã bầu Bí thư và các Phó Bí thư ...

/ vtc.vn