Phạt 2 năm tù người đàn ông "nựng" bé gái 7 tuổi

Ông An có hành vi sờ đùi, mặt, hôn… cháu bé nên bị khởi tố tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Sáng ngày 26/8/2019, TAND Q. Bình Tân - TP. HCM đã đưa bị can Ngô Ngọc An (63 tuổi, quê Quảng Nam) ra xét xử về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, tối ngày 12/5/2019, An đi bộ vào một hẻm nhà xưởng trên đường Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân (TP.HCM) tìm bạn thì gặp cháu K. (7 tuổi) đi bộ một mình từ trong nhà xưởng văn phòng.

An kêu cháu K. lại, rồi ngồi xuống bậc thềm trước cửa văn phòng. Khi cháu K. đến thì An hỏi cháu K: "Có biết người tên Hòa không? Cháu K. nói không biết, thì lúc này, An nảy sinh ý định đồi bại.

An túm áo của cháu K. kéo vào lòng rồi sờ vào các vùng nhạy cảm và hôn cháu bé. Một công nhân làm thuê ở xưởng cơ khí đi ngang qua phát hiện nên An buông cháu K. ra và bỏ đi thì bị người nhà bé K. giữ lại và báo công an phường.

phat 2 nam tu nguoi dan ong nung be gai 7 tuoi
Bị cáo Ngô Ngọc An tại phiên xử sáng ngày 26/8.

Sau đó, vụ việc được Công an Q. Bình Tân thụ lý điều tra. Toàn bộ sự việc cũng được camera ghi lại, vì thế tại cơ quan điều tra, An đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Cáo trạng cho biết bị can không có tình tiết tăng nặng hình phạt, nhưng có hàng loạt tình tiết giảm nhẹ hình phạt là khai báo thành khẩn, ăn năn hối cãi, nhân thân tốt…

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Ngô Ngọc An 24 tháng tù giam.

Trước đó, ngày 23/8/2019, TAND Q.4 - TP.HCM cũng đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, cựu Phó viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng) mức án 18 tháng tù giam với tội danh Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng của Viện KSND Quận 4, khoảng 21h10 ngày 1/4/2019, Nguyễn Hữu Linh đi cùng thang máy với cháu C. để lên tầng 11 của chung cư Galaxy 9.

Trong thang máy chỉ còn cháu C. và Linh thì Linh có hành vi dùng tay phải sờ vào má bên trái và đưa mặt mình áp sát vào mặt của cháu C., phần miệng chạm vào mép phải và phần mũi chạm vào má bên phải của cháu C. rồi buông cháu C. ra.

Ông Linh sau đó tiếp tục dùng tay phải choàng vào phía sau cổ, kéo cháu C. về hướng mình và đưa mặt mình sát vào má bên trái của cháu C. Cháu C. phản ứng, dùng tay phải che mặt mình, vùng miệng của Linh chạm vào tay cháu C.

Cháu C. di chuyển lại đứng gần cửa thang máy thì bị Linh tiếp tục dùng tay phải choàng qua vai phải, kéo ghì cháu C. lùi về phía sát mình và tay phải Linh vẫn để phía trước thân người cháu C. Cháu C. có phản ứng cúi khom người xuống.

Khi thang máy mở cửa, Linh buông C. ra. Cháu C. vùng bỏ chạy suýt té thể hiện sự hoảng sợ và về kể ngay cho cha mẹ biết.

VKS cho rằng, hành vi của Nguyễn Hữu Linh là nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm đến nhân phẩm danh dự người dưới 16 tuổi, làm ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh, trật tự xã hội tại địa phương.

Ngay sau khi tòa tuyên án, bị cáo Linh không bị còng tay bắt giam ngay tại tòa như nhiều bị cáo khác trước đây. Ngược lại, bị cáo Linh vẫn được đi ôtô riêng về nơi cư trú và tiếp tục được tại ngoại.

phat 2 nam tu nguoi dan ong nung be gai 7 tuoi Bàn tay trái của ông Nguyễn Hữu Linh ảnh hưởng thế nào đến vụ án?
phat 2 nam tu nguoi dan ong nung be gai 7 tuoi Vì sao trả hồ sơ, điều tra bổ sung tội dâm ô bị cáo Nguyễn Hữu Linh
phat 2 nam tu nguoi dan ong nung be gai 7 tuoi Dâm ô bé gái tại trường, gã đàn ông giải thích chỉ "nựng": Gia đình đề nghị khởi tố
/ baodatviet.vn