Phanh Lee khoe ảnh cưới ngọt ngào

Sau hôn lễ lãng mạn bên bờ biển, diễn viên Phương Anh 'Ghét thì yêu thôi' - Phanh Lee mới tiết lộ một số tấm ảnh cưới, nhưng vẫn giấu kín hình ảnh chồng đại gia.

phanh lee khoe anh cuoi ngot ngao
Hôm 20/6, hôn lễ của Phanh Lee và chồng đại gia được tổ chức tại một resort sang trọng tại Đà Nẵng. Nữ diễn viên Cô không chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến ngày trọng đại hay vị hôn phu.
phanh lee khoe anh cuoi ngot ngao
Sau đám cưới, Phanh Lee tiết lộ một số tấm hình trong bộ ảnh cưới nhưng vẫn kiên quyết giữ kín diện mạo của ông xã bằng cách chỉ đăng ảnh chụp từ đằng sau hoặc nghiêng mặt.
phanh lee khoe anh cuoi ngot ngao
Nhiều nguồn tin cho biết, ông xã Phanh Lee là Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1986, tổng giám đốc một tập đoàn lớn. Trước nhiều thông tin trái chiều, nữ diễn viên chỉ khẳng định cô và chồng đều kết hôn lần đầu.
phanh lee khoe anh cuoi ngot ngao
Nữ diễn viên chỉ chia sẻ ngắn gọn về chồng chưa cưới: "Cảm ơn vì anh đã xuất hiện để tất cả sự chờ đợi của em không trở thành vô nghĩa".
phanh lee khoe anh cuoi ngot ngao
Phanh Lee cho biết, cô tự lên ý tưởng cho 8 concept trong bộ ảnh cưới của mình. Vợ chồng cô chụp ảnh tại hai địa điểm là Đà Nẵng và Đà Lạt.
phanh lee khoe anh cuoi ngot ngao
Chụp hình bên bờ biển, Phanh Lee chọn váy cocktail trắng lệch vai kết hợp cùng mái tóc xoăn nhẹ và bó hoa baby trắng tinh, vừa dịu dàng, vừa quyến rũ.
phanh lee khoe anh cuoi ngot ngao
Phanh Lee cho biết, không chỉ lên ý tưởng, cô còn tự tay chuẩn bị toàn bộ trang phục, phụ kiện suốt một tuần trước khi lên đường. Đến khi chụp ảnh, cô cũng tự trang điểm đơn giản, chỉ thuê thợ làm tóc.
phanh lee khoe anh cuoi ngot ngao
Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, sinh năm 1990, từng theo học chuyên ngành mỹ thuật tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Nữ diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim như Trái tim có nắng, Làm chồng đại gia, Mát-xcơ-va mùa thay lá, Lời nói dối ngọt ngào... và gần đây nhất, cô rất được yêu thích với vai Bạch Kim trong phim truyền hình Ghét thì yêu thôi Yêu thì ghét thôi.
phanh lee khoe anh cuoi ngot ngao Lã Thanh Huyền, Vân Hugo và dàn sao dự đám cưới Phanh Lee

Vũ Thu Hoài, Huyền Lizzie làm phù dâu cho Phanh Lee. Dàn khách mời có Lã Thanh Huyền, Vân Hugo, Quỳnh Nga, Việt Anh...

phanh lee khoe anh cuoi ngot ngao Huyền Lizzie đi đám cưới Phanh Lee bỗng dưng thành "sinh đôi" với Ninh Dương Lan Ngọc

Màn đụng hàng bất ngờ từ trang phục cho đến cách phối đồ của 2 nữ diễn viên Huyền Lizzie và Ninh Dương Lan Ngọc ...

phanh lee khoe anh cuoi ngot ngao Hé lộ thông tin hiếm hoi về chồng sắp cưới của Phanh Lee: Là đại gia nghìn tỷ ở Đà Nẵng?

Hé lộ thông tin hiếm hoi về chồng sắp cưới của Phanh Lee, là đại gia nghìn tỷ ở Đà Nẵng.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống