Phan Văn Đức trở lại, tuyển Việt Nam đủ quân số rèn chiến thuật đấu Trung Quốc

Tiền vệ Phan Văn Đức trở lại trong buổi tập tối 4/10, chỉ một ngày sau khi phải nghỉ tập vì căng cơ.

Sau khi phải ngồi ngoài ở buổi tập đối kháng ngày 3/10 do căng cơ, tiền vệ Phan Văn Đức đã góp mặt trở lại trong buổi tập tối qua 4/10. Theo đánh giá của ban huấn luyện đội tuyển, Văn Đức tập luyện tích cực, đạt thể trạng tốt.

Trong khi đó, hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng không còn vấn đề gì về chấn thương và khẳng định đã sẵn sàng 100% cho trận đấu tới.

Với việc một số cầu thủ quan trọng như Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Lâm rồi đến Nguyễn Trọng Hoàng gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu để điều trị hồi phục, Văn Thanh là một trong những cầu thủ nhận được nhiều sự kỳ vọng nơi hàng phòng ngự.

Phan Văn Đức trở lại, tuyển Việt Nam đủ quân số rèn chiến thuật đấu Trung Quốc - 1
Hậu vệ Văn Thanh trở lại.

Chia sẻ về điều này, Văn Thanh cho biết: "Chấn thương của các cầu thủ đó là điều rất đáng tiếc đối với đội tuyển. Tuy vậy, đội tuyển vẫn có nhiều nhân tố có thể thay thế được, nên vấn đề này cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa".

Trước trận đấu với tuyển Trung Quốc, Văn Thanh hoàn toàn tin tưởng vào kế hoạch mà ban huấn luyện đang xây dựng. "Về chiến thuật, BHL đã chuyển tải đến các cầu thủ và rèn giũa tại các buổi tập. Bây giờ chỉ còn đợi ra sân thi đấu. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để vận hành tốt chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra", Văn Thanh nói.

Hậu vệ này cũng cho biết thêm, hiện tại điều kiện thời tiết tại UAE dễ chịu hơn nhiều so với hồi thi đấu tại vòng loại hai World Cup 2022. Đội tuyển đang có sự chuẩn bị rất tốt về mọi mặt cho 2 trận đấu sắp tới.

Phan Văn Đức trở lại, tuyển Việt Nam đủ quân số rèn chiến thuật đấu Trung Quốc - 2
Bùi Tiến Dũng bình phục rất nhanh sau chấn thương cơ háng.

Như vậy, tuyển Việt Nam đã có đủ 100% quân số để tập đối kháng, chiến thuật chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc trong khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á).

Tại buổi tập tối qua, HLV Park Hang Seo tiếp tục rèn giũa các mảng miếng chiến thuật. Tất cả các cầu thủ cũng đều tỏ ra sung sức, sẵn sàng cho thử thách sắp tới.

Đây là buổi tập thứ hai liên tiếp tuyển Việt Nam tập trung vào nội dung đối kháng nhằm rà soát đánh giá lực lượng cũng như hoàn thiện lối chơi sẽ được áp dụng cho trận đấu tới.

Các cầu thủ đều tập trung cao độ và nỗ lực hoàn thành mới mức tốt nhất các yêu cầu của HLV.

Đấu tuyển Việt Nam, ĐT Trung Quốc đổi chiến thuật Đấu tuyển Việt Nam, ĐT Trung Quốc đổi chiến thuật

Đội tuyển Trung Quốc sẽ điều chỉnh chiến thuật nhằm tận dụng ưu thế về thể chất trước đội tuyển Việt Nam.

Đội Trung Quốc đổi sân tập vì tuyển Việt Nam Đội Trung Quốc đổi sân tập vì tuyển Việt Nam

Tuyển Trung Quốc đổi sân tập trong buổi tối 2/10 để tuyển Việt Nam được tập luyện tại sân Sharjah (UAE).

Vì sao ông Park không thể làm mới đội hình tuyển Việt Nam? Vì sao ông Park không thể làm mới đội hình tuyển Việt Nam?

Vì sao ông Park không thể làm mới đội hình tuyển Việt Nam?

/ vtc.vn