Phần mới 007 hé lộ cảnh hành động

"No Time To Die" - phim thứ 25 của thương hiệu James Bond - hé lộ cảnh siêu điệp viên 007 chiến đấu bảo vệ người tình cũ.

Ngày 4/9, hãng Universal tung trailer mới cho phim James Bond cuối cùng của tài tử Daniel Craig. Đoạn video hơn hai phút gồm hàng loạt hình ảnh hành động, rượt đuổi và cháy nổ. Điệp viên 007 xuất hiện bên nhiều thiết bị đa dạng như chiếc xe ôtô nhãn hiệu Aston Martin được gắn súng máy ở đèn pha, lái môtô bay lượn tại thành phố Matera (Italy) hay lần đầu sở hữu phi cơ có thể biến hóa thành tàu ngầm.

Đoạn video cũng hé lộ câu chuyện phim giữa James Bond và bạn gái cũ Madeleine Swann (Léa Seydoux đóng). Trong phim, ác nhân Safin (Rami Malek) dùng cô để khống chế siêu điệp viên. Cảnh 007 cầm mảnh thư của Swann viết "Hãy tha thứ cho em" gợi sự tò mò rằng cô đã phản bội anh hay thực chất mối quan hệ giữa họ vốn là một kế hoạch sắp đặt trước.

No Time To Die theo chân 007 nhằm ngăn chặn kế hoạch hủy diệt thế giới của Safin. Tên ác nhân muốn trêu đùa anh vì thấy giữa hai người có nhiều điểm tương đồng, cùng trải qua quá khứ nhiều tổn thương.

Bên cạnh đó, phim lần đầu chào đón sự xuất hiện của minh tinh Ana de Armas trong vai nữ điệp viên trợ thủ của 007. Cô xuất hiện trong bộ đầm cắt xẻ quyến rũ và sang trọng, biểu diễn những cảnh đánh đấm với lũ tay sai của Safin. Một nữ điệp viên da màu có số hiệu 00 (Lashana Lynch) cũng xuất hiện. Nhân vật được dự đoán có thể thay vai chính của 007 trong các phần tiếp theo. Phim dự kiến ra rạp Việt Nam vào tháng 11, sau nhiều lần hoãn vì dịch.

Đạt Phan

Vẻ đẹp căng tràn quyến rũ của mỹ nhân Vẻ đẹp căng tràn quyến rũ của mỹ nhân "Bond 25"

Trong phần mới nhất của loạt phim về chàng điệp viên James Bond có tên "No Time to Die" dự kiến công chiếu vào giữa năm ...

Phim điệp viên 007 hủy ra mắt do dịch Phim điệp viên 007 hủy ra mắt do dịch

"No Time to Die" không có buổi chiếu ra mắt (premiere) cũng như ngừng hoạt động quảng bá vì dịch virus corona.

Hé lộ tên chính thức của bộ phim điệp viên 007 thứ 25 - No Time To Die Hé lộ tên chính thức của bộ phim điệp viên 007 thứ 25 - No Time To Die

Chàng điệp viên James Bond hào hoa với bí danh 007 huyền thoại chính thức trở lại màn ảnh với bộ phim thứ 25 mang ...

/ vnexpress.net