Phạm Hương: ‘Khi nào yêu tôi sẽ thông báo\'

Hoa hậu Phạm Hương cho biết, khi nào yêu ai, cô sẽ thông báo cho khán giả, không có chuyện vì sợ soi mói mà không dám công khai.

Vừa trải qua chuyện buồn gia đình khi bố qua đời, Phạm Hương vẫn luôn giữ thái độ chuyên nghiệp khi xuất hiện trước công chúng, ngoại trừ công việc, khán giả ít thấy Hoa hậu chia sẻ hay than thở về những điều mình đã trải qua.

Gặp gỡ Phạm Hương trong một sự kiện, người đẹp chia sẻ nhiều hơn về công việc cũng như cảm xúc của mình trong thời gian qua.

“Khi nào tôi yêu tôi sẽ thông báo”

- Vừa phải trải qua khá nhiều chuyện buồn nhất là về gia đình, cảm xúc của Phạm Hương bây giờ đã ổn định chưa?

Hiện tại việc gia đình của tôi đã ổn định rồi, công việc của mọi người cũng vào nề nếp, gia đình vừa làm 49 ngày cho bố, sắp tới là 100 ngày, nên tôi phải di chuyển liên tục giữa TP.HCM và Hải Phòng để làm tròn mọi việc.

Chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) khiến tôi khá tất bật, nhưng tôi vẫn không để nào nguôi ngoai nỗi buồn vì mất mát quá lớn này. Ngay sau khi kết thúc bán kết HHHV (4/11) tôi sẽ về Hải Phòng để cùng gia đình lo 100 ngày của bố. Có thể nói là lịch trình khá căng thẳng, mệt mỏi vì di chuyển liên tục.

- Chị có cảm thấy áp lực khi gồng gánh quá nhiều việc nhưng vẫn bị dư luận soi mói không?

Tôi không áp lực về dư luận, tôi chỉ quan tâm đến lượng công việc và thời gian ít ỏi mình có được. Mỗi ngày tôi đều phải tập trung cao độ vì hai vai đang gánh hai trách nhiệm khác nhau, một bên là gia đình, còn lại là HHHV.

Tôi không có thời gian nghỉ ngơi nên việc dư luận soi mói cũng không khiến tôi phải bị áp lực gì nữa, khi bạn quá tập trung cho công việc thì sẽ không có thời gian để ý, quan tâm những thứ khác.

- 2 năm đăng quang, Phạm Hương cảm thấy điều gì nặng nề nhất trong tâm lý khi trở thành một người nổi tiếng?

Hai năm qua, cảm giác hạnh phúc hay đau đớn, mất mát tột cùng tôi đều trải qua rồi. Tôi nghĩ trách nhiệm và danh hiệu chỉ là một phần trong cuộc sống của mình, còn nhiều thứ khác phải gánh vác nữa: Đó là gia đình, người thân và khi mình đặt tình thương gia đình cao hơn tất cả mọi thứ, mình sẽ có cách vượt qua và không bận lòng về những điều đó.

Nếu bạn thật sự cố gắng, biết cách vươn lên mỗi ngày, có mục tiêu rõ ràng cho ngày hôm sau, kiên trì như vậy thì bạn sẽ không sợ bất cứ một điều gì cả và bạn hãy tin là khi có điểm tựa vững chắc sau lưng là gia đình bạn sẽ không sợ gì hết, dù tương lai có thế nào thì bạn hãy tin là luôn có chỗ cho bạn quay về.

Tôi ga-lăng quá nên hay bị ghép cùng sao nữ khác, bình thường thôi!

Hoa hậu Phạm Hương

- Nổi tiếng đồng nghĩa với việc bị soi mói nhất cử nhất động, có bao giờ Hương thấy mệt mỏi và ước mình không phải người nổi tiếng không?

Không, nếu mình sinh ra mà có quyền thay đổi, chọn lựa quá khứ thì mình sẽ không như bây giờ, chưa bao giờ tôi trong tâm thế muốn thay đổi điều gì trong cuộc sống cả. Có chăng là bạn điều chỉnh để hoàn thiện con người mình hơn để phù hợp, thích nghi với những điều đó.

- Nhắc về soi mói, có khi nào Phạm Hương ra đường phải “cải trang” để được làm những điều mình thích?

Không, mình cứ như bình thường ra đường thôi, tôi có làm gì sai đâu mà phải “cải trang” (Cười)

- Kể cả chuyện sau này đi chơi với người yêu, chị cũng không giấu giếm?

(Cười) Đúng vậy, khi nào tôi yêu tôi sẽ thông báo với mọi người nhé, thời điểm hiện tại, tôi không có thời gian để yêu và chia sẻ về tình cảm lúc này.

Nỗ lực phá bỏ giới hạn bản thân

- Trong vai trò là host tại HHHV, chị có gặp áp lực gì không?

Tôi nghĩ mình đã trải qua nhiều thứ kinh khủng, áp lực hơn khi là HLV The Face, còn HHHV thì khác, vai trò dễ thương hơn rất nhiều nên tôi không áp lực gì cả. Hiện tại mọi người đang bị nghĩ quá nhiều và đặt cho tôi những suy nghĩ chủ quan, cho rằng tôi sẽ bị áp lực.

Hãy chờ đến khi chương trình lên sóng, mọi người sẽ hiểu hơn về những điều tôi mong muốn thực hiện, truyền tải đến các bạn thí sinh.

- Khi tham gia một chương trình thực tế, Phạm Hương dường như quá khác biệt với đời thường luôn thân thiện, vui vẻ?

Khi đến với HHHV, tôi là người gợi mở câu chuyện của các bạn thí sinh để họ tự chia sẻ về chính mình với công chúng, giảm khảo. Các thí sinh sẽ được chấm điểm về ứng xử, giao tiếp, và rất nhiều kỹ năng khác khi tham gia HHHV, tôi có mặt ở đó để thay ban giám khảo quan sát, ở bên cạnh các thí sinh để hỗ trợ cho họ, giúp họ nhận ra được những kỹ năng cần thiết khi đến với cuộc thi này.

Tôi quan niệm rằng “chỉ khi bạn khắt khe, nghiêm túc với chính mình thì mới xứng đáng bước lên ngôi vị cao nhất, chinh phục lòng người”, tôi mong mọi người hiểu rõ vai trò của Phạm Hương tại HHHV, đừng nhầm tưởng host là vị trí cao, tôi không phải giám khảo không có quyền chấm điểm, loại hay giữ ai, chỉ là một người đồng hành, làm tất cả để kết nối các bạn ấy với khán giả.

- Chị có nghĩ rằng ngày trước khán giả yêu mến chị vì quyết tâm chiến thắng của chị tại cuộc thi lớn, nhưng bây giờ khi thể hiện cá tính này tại các chương trình thực tế khác đã làm phản tác dụng, vì khán giả vẫn luôn quan niệm rằng Hoa hậu thì chỉ cần đẹp và an toàn?

(Cười) Cứ xem như tôi là phiên bản phá bỏ giới hạn của Hoa hậu đi. Tôi không tập trung vào hình ảnh Hoa hậu quá nhiều vì tôi đang sống và trải nghiệm cho chính mình, những gì liên quan đến cảm xúc nhiều hơn là việc nhìn người khác để sống cho cảm xúc của mình, đó không phải là điều tôi muốn hướng tới.

Những gì tôi có hiện nay, cá tính như thế này không phải do người khác mang lại cho mình mà từ chính bản thân tôi. Thời gian rồi sẽ cho mọi người câu trả lời, yêu ghét cứ rõ ràng thôi.

- Vậy với HHHV năm nay, chị có muốn định hình một thế hệ Hoa hậu là những người biết phá bỏ giới hạn thay vì chỉ đẹp – an toàn?

Tôi định hướng là một việc, người ta có làm hay không là một chuyện khác, mỗi người có một quan điểm về cuộc sống khác nhau, tôi không thể ép họ được. Chỉ cố gắng giúp họ bộc lộ về bản thân, vượt qua giới hạn của chính mình được đến đâu hay đến đó.

- Không biết vì sao chỉ riêng hoa hậu Phạm Hương lại được fan ưu ái ghép đôi với những người đẹp khác, ví dụ như Hoa hậu Dominica, Lan Khuê...

(Cười lớn) Chắc vì tôi ga – lăng, mạnh mẽ quá nên hay bị ghép vậy thôi, chuyện cũng bình thường mà.

- Chị không khó chịu khi bị ghép đôi như vậy làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân?

Không, người ta chỉ ghép vui thôi mà, họ cũng không làm gì quá đáng để mà mình phải khó chịu, không vui.

- Cám ơn Phạm Hương về những chia sẻ trên!

http://vtc.vn/pham-huong-khi-nao-yeu-toi-se-thong-bao-d353583.html

Phạm Hương lần đầu lên tiếng về lùm xùm \'chèn ép\', mắng Mai Ngô ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đương kim Miss Universe Vietnam Phạm Hương đã có những chia sẻ xoay quanh ồn ào vừa qua.

Hoàng Thùy bật khóc khi Phạm Hương chê \'quá lạm dụng ca dao, tục ngữ\'

Ngay trong tập đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đã khóc trước những lời nhận xét của giám khảo.

/ Theo Chu Nguyên/VTC News