Phạm Băng Băng bị đồn tức giận rời Lễ trao giải Hoa Đỉnh

Một số thông tin cho rằng Phạm Băng Băng không được lên trao giải thưởng như kế hoạch ban đầu, nên cô tức giận bỏ về sớm.

Truyền thông Hong Kong khẳng định Băng Băng đã rời khỏi hàng ghế khách mời Lễ trao giải Hoa Đỉnh, Macau khi sự kiện diễn ra mới hơn một nửa. Lý do cô rời đi là nhà tổ chức đã thay đổi kế hoạch dự kiến. Thay vì mời Phạm Băng Băng lên sân khấu với vai trò nghệ sĩ trao giải thưởng, họ đổi sang người khác, cũng không thông báo cho Băng Băng về điều này. Khi biết sự tình, Phạm Băng Băng đã giận "tím mặt", thậm chí bỏ về luôn.

Phạm Băng Băng tại sự kiện hôm 14/10.

Phạm Băng Băng tại Lễ trao giải Hoa Đỉnh hôm 14/10.

Hành động của Phạm Băng Băng khi đó thu hút sự chú ý của nhiều người trong nghề. Một nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ HK01: "Cô ấy trông rất không vui khi rời đi". Nghệ sĩ Lý Thái Hoa, một trong những sao Hong Kong dự sự kiện hôm đó, xác nhận việc Băng Băng rời đi, vì ghế của cô gần ghế nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên". Cô cũng nói rằng mình đã nghe được thông tin Băng Băng là khách mời trao giải tại sự kiện, nhưng rồi không thấy Băng Băng lên sân khấu.

Hiện tại, Phạm Băng Băng lẫn công ty quản lý của cô chưa lên tiếng. Trên Weibo của công ty và Weibo cá nhân của nữ diễn viên không công khai bất cứ thông tin nào về sự kiện, gây ra nghi ngờ rằng câu chuyện đang ồn ào là có thật.

Lý Thải Hoa xác nhận việc thấy Băng Băng rời đi khi sự kiện chưa kết thúc.

Nghệ sĩ Lý Thái Hoa xác nhận thấy Phạm Băng Băng rời đi khi sự kiện chưa kết thúc.

Trước đó, tối 14/10, Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải Hoa Đỉnh, Hong Kong. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện tại một sự kiện lớn, sau thời gian tên tuổi bị chìm vì scandal trốn thuế. Tại sự kiện, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi vì ngoại hình, phong cách nổi bật: váy đen dài thướt tha, tóc buông xõa, môi đỏ, tay đeo nhẫn kim cương đắt giá. Thậm chí nhiều người khen cô "làm lu mờ các khách mời khác".

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm lên 17 tuổi (1998), người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu cách cách. Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội.

Nguyễn Hương (Theo HK01)

Phạm Băng Băng diện váy cưới đẹp như tiên tử Phạm Băng Băng diện váy cưới đẹp như tiên tử

Phạm Băng Băng vừa trở thành gương mặt trang bìa trên tạp chí CosmoBride, ấn phẩm phụ bản của Cosmopolitan.

Phạm Băng Băng gây sốc với bộ ảnh bịt miệng Phạm Băng Băng gây sốc với bộ ảnh bịt miệng

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng gây nhiều tò mò khi đăng bộ ảnh khuôn miệng hoàn toàn bị che kín.

/ ngoisao.net