PETROSETCO – Định hướng tái cấu trúc, cải tiến hiệu quả hệ thống

Vừa qua, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã phối hợp với công ty QMS Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình đào tạo “Quản trị thay đổi lớn” dành cho các cấp Quản lý Tổng công ty và các đơn vị thành viên. Khóa đào tạo thuộc giai đoạn 1 của Dự án Định hướng Tái cấu trúc, cải tiến hiệu quả hệ thống của Tổng công ty PETROSETCO.

Bà Phạm Thị Hồng Điệp - Thay mặt Ban Lãnh đạo TCT phát biểu khai mạc chương trình khóa học

Thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt và khốc liệt, do vậy, việc thay đổi trong tổ chức để thích nghi với thị trường là một trong những câu hỏi mà mọi doanh nghiệp cần phải tìm ra câu trả lời. Dù muốn hay không, "chỉ có một điều duy nhất không thay đổi, đó là sự thay đổi". Doanh nghiệp nào sớm tìm ra và thay đổi phù hợp trước đối thủ cạnh tranh thì sẽ chiếm giữ vị thế tiên phong và có cơ hội dẫn dắt thị trường.

Nắm bắt được những điều cốt lõi đó, Ban lãnh đạo PETROSETCO mong muốn chương trình đào tạo “Quản trị thay đổi lớn” sẽ là tiền đề, trang bị cho đội ngũ cán bộ cấp cao những tư duy & nhận thức quan trọng, cũng như các công cụ & phương pháp khoa học trong công tác quản lý & lãnh đạo sự thay đổi. Từ đó, giúp cho công tác định hướng tái cấu trúc, hiệu quả công việc của PETROSETCO trong thời gian sắp tới dễ dàng và thuận lợi hơn.

Chương trình đào tạo diễn ra trong vòng 7 tuần, mỗi tuần 1 buổi dưới dự hướng dẫn của các giảng viên là các chuyên gia có nền tảng kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm và các mô hình quản trị tiên tiến trên Thế giới.

Sau 3 ngày đầu tiên của khóa đào tạo, các giảng viên của QMS Việt Nam đã giúp các cán bộ của PETROSETCO nắm bắt được đặc thù tập trung kiến thức chuyên môn, dẫn dắt đến thực tế tại doanh nghiệp. Học viên cùng với giảng viên chia sẻ quan điểm về sự cần thiết của sự thay đổi những điều được mất khi lựa chọn thay đổi ở qui mô lớn; nắm vững phương pháp để giúp doanh nghiệp vượt qua sự trì trệ, tạo động lực cho hành động và giúp sự thay đổi gắn chặt vào văn hóa doanh nghiệp.

Một số hình ảnh tại khóa học:

PETROSETCO tài trợ dự án sản xuất máy oxy dòng cao HFNC PETROSETCO tài trợ dự án sản xuất máy oxy dòng cao HFNC
PETROSETCO: Vượt khủng hoảng để khẳng định thương hiệu PETROSETCO: Vượt khủng hoảng để khẳng định thương hiệu
PETROSETCO phân phối ổn định các sản phẩm Apple trong bối cảnh khan hàng PETROSETCO phân phối ổn định các sản phẩm Apple trong bối cảnh khan hàng

/ www.petrosetco.com.vn