Paris Hilton công khai bạn trai mới

Tiểu thư 38 tuổi Paris Hilton ôm hôn doanh nhân Carter Reum ở sân bay, xác nhận mối tình mới sau hơn một năm hủy cưới nam diễn viên Chris Zylka. 

Paris Hilton và doanh nhân công nghệ Carter Reum tay trong tay tới sân bay LAX ở Los Angeles ngày 13/2. Cặp uyên ương không ngại trao nhau nụ hôn say đắm giữa chốn đông người. Đây là lần đầu tiên Paris công khai thể hiện tình cảm với bạn trai mới sau một tháng tin đồn hẹn hò phát tán.

paris hilton cong khai ban trai moi
Paris Hilton và người yêu mới ở sân bay.

Trước đó, một số nhân chứng kể rằng Paris Hilton đã đưa Carter Reum tới bữa tiệc sau lễ trao giải Quả cầu vàng tối 5/1. Hai người quấn quýt bên nhau trong suốt sự kiện nhưng né tránh chụp hình chung ở thảm đỏ.

Carter Reum, 38 tuổi, là một nhà đầu tư và startup công nghệ. Anh đồng sáng lập thương hiệu rượu VEEV Spirits cùng anh trai và công ty truyền thông - công nghệ M13. Carter thân thiết với nhiều nghệ sĩ Hollywood và cũng quen biết gia đình Hilton từ lâu. Trang E!News trích dẫn nguồn tin tiết lộ rằng Carter gặp gỡ Paris từ cuối năm 2019.

paris hilton cong khai ban trai moi
Carter Reum là mẫu bạn trai lý tưởng của Paris Hilton: điển trai, ga lăng và thành đạt.

Chàng người tình mới được cho là khá xứng đôi vừa lứa với Paris Hilton. Cả hai cùng tuổi và chung niềm đam mê kinh doanh. Carter Reum không chỉ giàu có mà còn khá điển trai. Trước đây Paris đính hôn với Chris Zylka - tài tử có ngoại hình quyến rũ nhưng xuất thân trong gia đình nghèo khó. Người đẹp đã hủy hôn với Chris vào tháng 11/2018 vì lý do "không hợp".

Hoài Vũ

paris hilton cong khai ban trai moi Paris Hilton khoe chân dài dáng đẹp tại sự kiện sau ồn ào có tình mới

Ở tuổi 39, Paris Hilton khoe chân dài, dáng đẹp đầy sức hút khi tham dự sự kiện do YouTube tổ chức tại California ngày ...

paris hilton cong khai ban trai moi Lộ diện bạn trai mới của "nữ hoàng tiệc tùng" Paris Hilton

Bạn trai mới của Paris Hilton là một doanh nhân công nghệ. Hai người mới đây cùng sánh bước tới tham dự lễ trao giải ...

paris hilton cong khai ban trai moi Paris Hilton: Ba lần hủy hôn và 20 cuộc tình dang dở

Trước khi chấm dứt hôn ước với bạn trai mới nhất - Chris Zylka, ngôi sao truyền hình thực tế có quá trình yêu đương ...

/ ngoisao.net