Ông Trump nhập viện điều trị COVID-19

Nhà Trắng cho biết Tổng thống Donald Trump đến Trung tâm y tế quân đội quốc gia Walter Reed và ở đó trong "vài ngày tới" để điều trị COVID-19.

“Tổng thống Trump vẫn tốt, có các triệu chứng nhẹ và đã làm việc suốt cả ngày.Theo đề nghị của bác sĩ và các chuyên gia y tế, Tổng thống sẽ làm việc tại văn phòng tổng thống ở Walter Reed trong vài ngày tới. Tổng thống Trump đánh giá cao sự ủng hộ dành cho ông và Đệ nhất phu nhân”, tuyên bố của Nhà trắng cho hay.

Theo AFP, chiều 2/10, Tổng thống Trump đã di chuyển đến bệnh viện quân đội Walter Reed bằng trực thăng Marine One.

Ông Trump nhập viện điều trị COVID-19 - 1
Tổng thống Donald Trump sẽ nhập viện trong vài ngày tới để điều trị COVID-19. (Ảnh: Reuters)

Trước đó, Tổng thống Donald Trump thông báo ông và phu nhân Melania mắc COVID-19 và đã được "cách ly và điều trị ngay lập tức". Thông tin ông Trump và vợ nhiễm nCoV được đưa ra vài giờ sau khi Hope Hicks - trợ lý thân cận của ông, được xác nhận nhiễm virus.

Theo New York Times, hai nguồn thạo tin về tình hình sức khỏe của tổng thống cho biết ông Trump đã xuất hiện những triệu chứng của COVID-19, nhưng chỉ là triệu chứng nhẹ. Một người mô tả ông Trump biểu hiện các triệu chứng như cảm lạnh.

Tổng thống Donald Trump sẽ tạm dừng các sự kiện trong chiến dịch vận động tranh cử đã được lên lịch trình sau khi ông bị nhiễm virus SARS-CoV-2.

Tiến sĩ Kevin O’Connor, bác sĩ chính chăm sóc sức khỏe của ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden, cho biết ông Biden đã xét nghiệm âm tính với virus corona chủng mới. Trong một dòng tweet trên Twitter, ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden cũng xác nhận vợ ông - bà Jill Biden, đã xét nghiệm âm tính với virus corona chủng mới.

Tài chính thế giới chao đảo sau tin Trump dương tính với nCoV Tài chính thế giới chao đảo sau tin Trump dương tính với nCoV

Chứng khoán tương lai Mỹ, đồng đôla, dầu thô và giá vàng biến động mạnh sau tin vợ chồng Trump dương tính với nCoV.

Bầu cử Mỹ ra sao khi Tổng thống Trump nhiễm Covid-19? Bầu cử Mỹ ra sao khi Tổng thống Trump nhiễm Covid-19?

Cách đây ít giờ, Tổng thống Trump thông báo ông và đệ nhất phu nhân Melania mắc Covid-19.

Ông Trump mắc COVID-19: Chuyện gì sẽ xảy ra với nước Mỹ? Ông Trump mắc COVID-19: Chuyện gì sẽ xảy ra với nước Mỹ?

Mỹ từng trao quyền lực tạm thời cho phó tổng thống khi tổng thống không thể làm việc, song việc ông Trump mắc COVID-19 cũng ...

Vợ chồng Donald Trump mắc COVID-19 Vợ chồng Donald Trump mắc COVID-19

Tổng thống Mỹ Donald Trump dương tính với virus SARS-CoV-2, ông cho biết trên Twitter.

/ vtc.vn